Âm Nhạc

Đang biểu diễn vẫn không quên 'nựng' nhau thế này, Jack và K-ICM muốn fan sống sao?

An Chi
Chia sẻ

Khoảnh khắc giữa hai anh chàng Jack và K-ICM "nựng má" nhau trên sân khấu khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Tối 10/6, Jack và K-ICM đã có buổi biểu diễn tại một quán cafe ở Rạch Giá Kiên Giang thu hút sự quan tâm của hàng trăm khán giả. Với phong cách trình diễn quen thuộc của K-ICM cùng chiếc đàn piano, guitar và màn thể hiện những ca khúc được khán giả yêu thích của Jack như Hồng nhan, Bạc phận, Sao em vô tình, có thể nói sự xuất hiện của hai nam nghệ sĩ đã khiến không khí trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, không chỉ biểu diễn trên sân khấu mà khoảnh khắc giữa Jack và K-ICM ngay lập tức lọt ngay vào “tầm ngắm” của các fan. Anh chàng Jack dù mải mê thể hiện các ca khúc hay cuồng nhiệt với khán giả đến đâu thì vẫn không quên… “nựng má” K-ICM. Chính hành động đầy yêu thương này càng khiến các fan thêm phần hưng phấn và cổ vũ hết mình cho Jack và K-ICM.

Hình ảnh Jack - K-ICM trong vòng vây của hàng trăm người hâm mộ.

Tất cả dường như đều “phát cuồng” khi theo dõi hai anh chàng biểu diễn

Và hành động “nựng má” của Jack dành cho K-ICM khiến bao fangirl muốn “vỡ tim”

Clip Jack và K-ICM biểu diễn trong vòng vây của hàng trăm khán giả

Những ngày gần đây, các fan như đang “đứng ngồi không yên” khi Jack và K-ICM “thả thính” dự án mới mang tên Sóng gió. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được bật mí sẽ là hậu truyện của hai ca khúc Hồng nhan và Bạc phận khiến nhiều người càng thêm tò mò về kịch bản sẽ được hai anh chàng thực hiện. Dù chưa ra mắt nhưng các fan đang có rất nhiều niềm tin và chắc nịch sản phẩm này sẽ thành công hơn “đàn anh” trước đó.

Cùng chờ xem sau Sao em vô tình, Sóng gió sẽ được Jack và K-ICM thể hiện như thế nào nhé?

MV Sao em vô tình

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất