Âm Nhạc

Đăng bài ủng hộ Park Bom comeback, Knets cho rằng 'bố Yang' đang 'giả nai' để ngầm khẳng định một điều khác

Tùng Dương
Chia sẻ

Cư dân mạng Hàn Quốc để lại loạt bình luận mỉa mai bài đăng ủng hộ Park Bom từ chủ tịch Yang.

Sáng ngày 15/2, cộng đồng fan K-Pop xôn xao trước thông tin cựu thành viên 2NE1 là cô nàng Park Bom sẽ chính thức trở lại sự nghiệp âm nhạc với một album hoàn toàn mới vào tháng 3. Được biết, Park Bom sẽ hợp tác với “phù thủy tạo hit” Brave Brothers trong lần trở lại này. Sau nhiều năm từ vụ bê bối dùng ma túy và sau khi 2NE1 tan rã, cuối cùng thì người hâm mộ lại sắp được đón một sản phẩm âm nhạc mới toanh từ cô nàng.

Park Bom sẽ trở lại với một ca khúc mới vào tháng 3.

Không chỉ các Blackjacks (tên fanclub của 2NE1) mà đến cả Yang Hyun Suk - chủ tịch YG - công ty cũ của Park Boom cũng lên tiếng ủng hộ cô nàng. Chủ tịch Yang đã đăng một bài post lên Instagram cá nhân là ảnh chụp bài báo đưa thông tin Park Bom comeback, với dòng caption: “Park Bom sẽ phát hành ca khúc mới vào tháng 3. Mặc dù cô ấy không còn thuộc YG nữa nhưng tôi thực sự hi vọng sản phẩm lần này của Park Bom sẽ thật thành công“.

Bài đăng ủng hộ Park Bom của Yang Hyun Suk.

Ngay lập tức, netizen Hàn đã đưa bài đăng này lên làm chủ đề “mổ xẻ”. Rất nhiều người đã để lại bình luận cho rằng Yang Hyun Suk đang “giả nai”, bên ngoài thì có vẻ ủng hộ nhưng thực chất là ngầm khẳng định Park Bom đã rời công ty để khỏi “phải vạ”. Từ sau scandal dùng ma túy, Park Bom và YG đã nhận không ít gạch đá từ cư dân mạng. Có lẽ để không bị ghét thêm nên chủ tịch Yang mới nhấn mạnh “Park Bom không còn thuộc YG” như vậy. Một số bình luận cụ thể của netizen Hàn:

- Tôi vẫn nghĩ Park Bom là người đã hủy hoại 2NE1. 2NE1 sẽ mãi là huyền thoại nếu họ giữ được hình tượng như những ngày đầu

- Chính Yang Hyun Suk là người đã khiến Park Bom trở nên xấu xí như bây giờ.

- Cảm giác như Yang Hyun Suk đăng bài này để nhấn mạnh rằng Park Bom không còn thuộc YG nữa. Vì sợ mọi người không biết hay gì?

- Lươn lẹo khôn phết nhỉ?

- CL còn là người của công ty mà lúc nào cũng phải kêu gào trên mạng xã hội vì chủ tịch không thèm quan tâm đến cô nàng. Còn Yang Hyun Suk thì lại tỏ ra là quan tâm Park Bom lắm, hài thật.

- Chắc ông ta sợ mọi người ghét YG vì tưởng Park Bom còn thuộc công ty nên mới giả vờ ủng hộ đây mà.

- Lo cho thân mình trước đi!

Bạn nghĩ sao về bài đăng ủng hộ Park Bom của Yang Hyun Suk?

Dù gì thì nếu bạn một là fan của Park Bom, hãy cùng chờ đợi đến ngày cô nàng chính thức tái xuất K-Pop nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất