Âm Nhạc

Dance practice Don't Know What To Do đạt view 'khủng', BlackPink trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên làm được điều này

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Vừa đón MV tỉ view, BlackPink lại đem về kỉ lục khác ở Kpop.

Ngày 10/11, bản dance practice Don't Know What To Do của BlackPink đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là video tập nhảy thứ 8 của nhóm vượt qua số view này.

Dance practice Don't Know What To Do - BlackPink

Khoảnh khắc video cán mốc lượt view “khủng”.

Don't Know What To Do là bản b-side thuộc album Kill This Love được girlgroup nhà YG phát hành vào tháng 4 năm nay. Ca khúc đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ các Blinks chỉ sau tittle track. Vì vậy, đây cũng là bài hát được BlackPink lựa chọn diễn cùng với Kill This Love khi quảng bá trên các show âm nhạc hàng tuần.

Sân khấu Don't Know What To Do khi BlackPink quảng bá tại Inkigayo vào ngày 7/4 năm nay.

BlackPink luôn được biết đến là một nhóm nhạc gần như hoàn hảo khi các thành viên đều được đánh giá cao từ ngoại hình, kĩ thuật trình diễn đến khả năng vũ đạo cũng như phong cách thời trang… Chính vì vậy, không chỉ MV hay sân khấu trình diễn mà cả những video tập nhảy của nhóm cũng được xem rất nhiều. Và mới đây, với việc Don't Know What To Do vừa cán mốc view “khủng”, BlackPink đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có tất cả video dance practice chính thức (bản dacne từ sản phẩm do nhóm phát hành - không tính cover) vượt qua 100 triệu lượt xem trên Youtube. Bên cạnh đó, gia tài clip nhảy triệu view của nhóm hiện cũng đang dẫn đầu Kpop với 8 video trên 100 triệu.

Chúc mừng BlackPink với thành tích vừa đạt được!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất