Âm Nhạc

Vừa trở lại sau dịch, Đan Trường - Trung Quang phấn khích tiết lộ đã kín lịch diễn tháng 6, 7

Anh Min
Chia sẻ

Sau thời gian phải ở nhà vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, ca sĩ Đan Trường - Trung Quang đã trở lại biểu diễn và gặp gỡ khán giả. 

Mới đây nhất, hai thầy trò Đan Trường – Trung Quang có lịch biểu diễn tại TP.HCM, Hà Nội và Hải Phòng. Điều khiến hai nghệ sĩ bất ngờ chính là việc cả ba đêm diễn đều chật kín, khán giả ủng hộ không ngừng nghỉ khiến Đan Trường – Trung Quang vừa xúc động, vừa thêm phần máu lửa để hoàn thành tốt phần trình diễn của mình trong sự vỗ tay tán thưởng của mọi người.

Sân khấu đông kín khán giả.

Đan Trường tâm sự: “Có thể nói, kể từ khi ảnh hưởng của dịch đến bây giờ thì tôi mới có thể trở lại với nghệ thuật. Cảm xúc vừa lo lắng nhưng cũng rất hào hứng. Đứng trên sân khấu, nhìn thấy khán giả vẫn ủng hộ, yêu mến mình khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Bản thân Đan Trường quan niệm rằng trong hành trình làm nghệ thuật, điều quan trọng nhất là mình phải sống hết mình với nghề và được khán giả yêu mến. Chỉ cần còn người hâm mộ thì Đan Trường vẫn còn theo nghề và sẽ làm nghề một cách nghiêm túc nhất”.

Trong khi đó, một ca sĩ trẻ như Trung Quang sẽ không tránh khỏi những lo lắng, hồi hộp trong ngày đầu trở lại biểu diễn sau dịch. Học trò Đan Trường cho hay: “Với một ca sĩ trẻ như tôi, được đứng trên sân khấu và được biểu diễn với mọi người là một niềm hạnh phúc khôn tả. Trong thời gian nghỉ dịch, bản thân tôi không tránh khỏi những áp lực vì nhớ nghề song tự nhủ rằng đây là thời điểm để mình nghỉ ngơi, tập luyện và trở lại”.

Mặc dù có những màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu song thầy trò Đan Trường – Trung Quang vẫn không quên nhắc nhở người hâm mộ phải giữ sức khỏe, bảo vệ bản thân trong giai đoạn này.

Trở lại sau dịch, Đan Trường tiếc tục với lịch làm việc của mình. Nam ca sĩ vui mừng cho biết nhờ vào sự yêu thương của khán giả, anh đã kín show diễn đến tháng 6 và tháng 7. Một điều đặc biệt nữa, Đan Trường tiết lộ, nếu không có gì thay đổi, anh sẽ thực hiện một live concert vào năm sau tại Hà Nội để kỷ niệm 25 năm ca hát. Đây là một tin vui dành cho khán giả yêu mến Đan Trường, đặc biệt là khu vực phía Bắc.

Bởi từ rất lâu, Đan Trường và ê-kíp của mình mới quyết định thực hiện live concert khiến khán giả vô cùng háo hức, đặc biệt là khán giả Hà Nội. Song song đó, Đan Trường cũng tiết lộ sẽ phát hành Album Bo Bolero (với sự kết hợp với Cẫm Ly, Lệ Quyên, Tố My, Trung Quang) trong thời gian tới. Mặt khác, anh và ê-kíp của mình cũng đang ấp ủ thực hiện dự án phim ngắn cổ trang “Mưa trên cuộc tình” phần 2.

Trong khi đó, thời điểm hiện tại, Trung Quang nhận được sự ủng hộ của khán giả khi có những bước đi táo bạo trong nghề. Không chỉ theo đuổi dòng nhạc bolero từng giúp anh đi đến chiến thắng, nam ca sĩ còn mạnh dạn thử sức ở nhiều phong cách âm nhạc khác nhau. Nam ca sĩ Trung Quang cũng bật mí về Album Vol 5 sẽ phát hành trong thời gian tới với sự thay đổi phong cách trẻ trung hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất