Âm Nhạc

Dàn trai xinh gái đẹp của EXO và EXID ‘đại chiến’ với những bản tình ca

Chia sẻ

Các thành viên của EXO và EXID đã cùng đem đến show truyền hình Sugar Man những ca khúc ‘ngọt như đường’ và có màn song đấu thú vị.

Tối 24/5 vừa qua, dàn nam thanh nữ tú bao gồm Chen, Chanyeol của EXOSolji, Hani của EXID đã cùng góp mặt trong show truyền hình Sugar Man của đài JTBC, đem đến những phần trình diễn thú vị.

sugarman6

Solji, Hani, Chanyeol và Chen.

Sugar Man là show truyền hình được cầm trịch bởi 2 nghệ sĩ nổi tiếng là Yoo Hee Yeol và “running man” Yoo Jae Suk. Ở mỗi tập phát sóng, sẽ có 2 đội chơi với thành phần tham dự là những nghệ sĩ trẻ nổi tiếng thi đấu với nhau. Mỗi đội chơi được chỉ định làm mới lại một ca khúc hit của những tên tuổi gạo cội theo phong cách riêng. Khán giả trong trường quay sẽ là người quyết định đội chơi cũng như phần trình diễn nào giành chiến thắng.

sugarman4

2 bộ đôi đã đem đến luồng gió mới cho các bản hit đình đám một thời.

2 bộ đôi đã đem đến luồng gió mới cho các bản hit đình đám một thời.

Trong tập phát sóng vừa qua, đội Yoo Hee Yeol với Solji và Hani của EXID lựa chọn ca khúc To Me Again và thổi một luồng gió mới cho ca khúc này với phong cách sôi động, đầy màu sắc, sân khấu trình diễn của 2 bóng hồng EXID cũng được dàn dựng công phu. Bên cạnh đó, tinh thần của bản hit ở thập niên 1990 này cũng được bộ đôi truyền tải trọn vẹn.

sugarman

Cặp mỹ nam Chen, Chanyeol lại tập trung phô diễn giọng hát với bản phối acoustic cho ca khúc If I Love You Again. Nếu như Chen vốn được biết đến với tư cách là giọng hát chính của EXO thì đây là lần đầu tiên Chanyeol có cơ hội được khoe giọng hát trầm ấm của mình trên truyền hình chứ không phải hình ảnh của một rapper như thường thấy.

giphy

Kết quả chung cuộc, phần trình diễn cảm xúc của bộ đôi EXO đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả hơn và giành chiến thắng chung cuộc. Thậm chí, từ khóa “Sugar Man EXO Chanyeol” còn lọt vào top 10 chủ đề hot nhất của trang tìm kiếm Naver tại Hàn.

Cùng thưởng thức 2 phần trình diễn của các thành viên EXO và EXID tại đây:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất