Âm Nhạc

Dàn The Voice lớn - nhỏ 'tổng tấn công' V HEARTBEAT LIVE tháng 10, ai sẽ là người chinh phục bạn?

T.H
Chia sẻ

Màn hội ngộ đầy thú vị này của dàn The Voice tại V HEARTBEAT LIVE tháng 10 chắc chắn sẽ tạo được nhiều ấn tượng cho khán giả.

Chỉ còn ít ngày nữa, đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE tháng 10 sẽ chính thức được diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình TP. HCM. Với sự kiện lần này, hàng loạt những tên tuổi đình đám đến từ Việt Nam và Hàn Quốc sẽ “đổ bộ” đêm nhạc để mang đến cho khán giả những phần trình diễn đặc biệt nhất.

Ngay từ khi hé lộ dàn line-up, các fan Kpop và Vpop đã như một phen “ngồi trên đống lửa” để chờ đón đêm nhạc được chính thức diễn ra. Đặc biệt, tại V HEARTBEAT LIVE tháng 10, một sự trùng hợp ngẫu nhiên đó chính là, dàn cựu thí sinh The Voice từ lớn đến nhỏ đều tề tựu trong đêm nhạc lần này.

Đây là một điều vô cùng bất ngờ khiến cho các fan càng thêm nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của những ca sĩ bước ra từ chương trình The Voice và nay đều trở thành nghệ sĩ được khán giả yêu mến. Cùng xem, cựu “chiến binh” The Voice nào sẽ xuất hiện tại V HEARTBEAT LIVE và họ sẽ mang đến điều gì trong đêm nhạc lần này.

Quán quân The Voice 2015 Đức Phúc trở lại V HEARTBEAT LIVE tháng 10 với Hết thương cạn nhớ?

Cách đây đúng 5 tháng, xuất hiện tại V HEARTBEAT LIVE, Đức Phúc đã mang đến ca khúc Yêu được không nhẹ nhàng tình cảm chiếm trọn trái tim của khán giả. Với giọng hát ngọt ngào cùng phần hỗ trợ đệm đàn đặc biệt của ViruSs, không khó để thấy cả khán phòng đã cuồng nhiệt thế nào khi liên tục ngân vang hò reo không ngớt theo những giai điệu từ Đức Phúc. Phần trình diễn này thực sự đã để lại cho khán giả nhiều ấn tượng đặc biệt.

Đức Phúc. bày tỏ tình cảm với khán giả khi trình diễn Yêu được không.

Nam ca sĩ có phần trình diễn với sự đệm đàn của ViruSs.

Ở V HEARTBEAT LIVE tháng 10, chắc chắn ca khúc Hết thương cạn nhớ sẽ được người hâm mộ mong ngóng được lắng nghe Đức Phúc hát live như thế nào. Không phải lần đầu tiên hát live ca khúc này nhưng trên sân khấu đêm nhạc Việt - Hàn hẳn Đức Phúc sẽ mang đến phần trình diễn đặc biệt để mang đến những cảm xúc mới lạ cho khán giả.

Người hâm mộ chắc chắn chờ đợi Đưc Phúc hát live Hết thương cạn nhớ ở VHB Live tháng 10.

Nói về Hết thương cạn nhớ, hẳn ca khúc này đã không còn quá xa lạ với khán giả trong những ngày qua. Với việc lần đầu tiên thực hiện một MV cổ trang, Đức Phúc đã ngay lập tức nhận được tình cảm của người hâm mộ. Thậm chí, khi MV này nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả nhưng lại “mất tích” trên top trending đã không khỏi khiến cho nhiều người phải thắc mắc.

Và đương nhiên, khi sản phẩm chính thức đạt vị trí “ngôi vương”, các fan đã được dịp thở phào nhẹ nhõm. Với tình cảm của khán giả dành cho ca khúc này nhiều đến vậy, hẳn tiết mục trình diễn của Đức Phúc sẽ gây được ấn tượng mạnh trong đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE.

MV Hết thương cạn nhớ

Á quân The Voice 2012 - Trúc Nhân sẽ “quậy banh” đêm nhạc với Sáng mắt chưa?

Trở lại sau gần 1 năm xuất hiện tại V HEARTBEAT LIVE tháng 10, sự xuất hiện của Trúc Nhân có thể nói là được khán giả vô cùng mong chờ. Sự trở lại lần này hẳn Trúc Nhân sẽ đầu tư và dàn dựng phần trình diễn của mình thật hoành tráng để như một lời chào đến khán giả sau thời gian “vắng bóng” khá lâu tại đêm nhạc này. Với Trúc Nhân, ca khúc được chờ đợi trình diễn trên sân khấu không đâu khác chính là Sáng mắt chưa.

Ca khúc mới nhất của Trúc Nhân - Sáng mắt chưa hẳn được khán giả rất mong chờ được thưởng thức.

Với cốt chuyện ca khúc thú vị, Sáng mắt chưa của Trúc Nhân dễ dàng “gây bão” ngay từ khi lên sóng. Chẳng trách mà chỉ sau 1 ngày, MV này đã lọt top 1 trending Youtube. Còn nhớ, tại đêm bán kết The Voice Kids 2019 vừa qua, Trúc Nhân đã có màn hỗ trợ cho thí sinh đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương với ca khúc Sáng mắt chưa cùng dàn diễn viên hùng hậu. Biết đâu với V HEARTBEAT LIVE, Trúc Nhân cũng sẽ dàn dựng tiết mục như “bê” cả MV lên sân khấu?

Liệu sân khấu V HEARTBEAT LIVE tháng 10 sẽ được anh chàng “quậy banh” như thế nào? Cùng chờ đón nhé.

MV Sáng mắt chưa

Á quân The Voice 2017 - Anh Tú sẽ hoá “soái ca” với Mạnh mẽ lên cô gái?

Cũng giống như Trúc Nhân, Anh Tú là chàng nghệ sĩ đã vắng bóng trên sân khấu V HEARTBEAT LIVE sau khoảng thời gian hơn 1 năm. Lần trở lại này, chàng “soái ca” Anh Tú hẳn sẽ mang đến ca khúc mới nhất của mình mang tên Mạnh mẽ lên cô gái để chiếm trọn trái tim fan girl. Là Á quân của cuộc thi The Voice nên giọng hát live của Anh Tú cũng được xếp vào hàng “chất phát ngất” với những nốt lên tông cao vút. Với những ai yêu thích dòng nhạc balald, chắc chắn phần trình diễn của Anh Tú sẽ khó có thể nào bỏ qua.

Chàng trai Anh Tú hứa hẹn chiếm trọn trái tim mọi cô gái có mặt trong đêm nhạc.

Mạnh mẽ lên cô gái tuy mang dáng dấp của một bản ballad nghe có vẻ buồn nhưng thật sự lại truyền tải một thông điệp hoàn toàn khác hẳn: Hãy biết yêu thương bản thân mình trước tiên. Khi các cô gái còn đang quẩn quanh với câu chuyện thất tình và những điều không may trong cuộc sống thì Anh Tú xuất hiện, dùng âm nhạc để vực dậy tinh thần, giúp các cô gái tiếp tục tin yêu cuộc sống, biết yêu thương bản thân mình hơn.

Với lời động viên này từ Anh Tú, còn cô gái nào có thể yếu đuối?

MV Mạnh mẽ lên cô gái

Quán quân The Voice Kids 2013 Quang Anh Rhyder sẽ lần đầu xuất hiện tại V HEARTBEAT LIVE 

Khác với những người anh của mình, Quang Anh Rhyder lại là nam ca sĩ lần đầu góp mặt trên sân khấu của V HEARTBEAT LIVE lần này. Sự trở lại của Quang Anh Rhyder trên đường đua Vpop mới đây đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và chú ý từ khán giả trẻ.

Với ca khúc mới nhất mang tên Em là ai, dù đây không phải sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Quang Anh Rhyder nhưng đây lại là sản phẩm đánh dấu cột mốc quan trọng khi anh chàng chính thức quay trở lại nghiêm túc với con đường âm nhạc. Chính vì vậy, phần trình diễn của Quang Anh Rhyder trên một sân khấu lớn như V HEARTBEAT LIVE sẽ rất đáng được trông đợi.

Quang Anh Rhyder sẽ là nhân tố mới toanh hứa hẹn làm “bùng nổ” sân khấu V HEARTBEAT LIVE tháng 10.

MV Em là ai

V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án V HEARTBEAT, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất