Âm Nhạc

Dàn sao SM đồng loạt đổ bộ, áp đảo sàn đấu Kpop với sản phẩm solo

Chia sẻ

Dàn trai xinh, gái đẹp nhà SM đã cùng nhau gửi đến người hâm một loạt sản phẩm solo ấn tượng.

Luna f(x)

Theo như thông báo từ SM, Luna của f(x) sẽ ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo cùng một ca khúc dance. Bên cạnh đó, những hình ảnh teaser cho màn debut solo này của Luna cũng liên tiếp được SM hé lộ.

Luna_1464225498_2

Luna-teaser-1-540x850

Những hình ảnh mới nhất của Luna.

Vốn là giọng ca chính của f(x) nên nhiều người hâm mộ nghĩ sản phẩm solo đầu tay của Luna là một bản ballad nhẹ nhàng. Tuy nhiên, ca khúc chủ đề Free Somebody sẽ là một ca khúc thuộc thể loại electronic pop dance. Lời bài hát nói về mong muốn được giúp đỡ một ai đó tìm thấy con người thật của họ để có thể tự do sống với ước mơ. Luna đã chuẩn bị màn trình diễn độc đáo để có thể cho thấy cả hai khía cạnh: mạnh mẽ và hấp dẫn.

luna

Luna đã chuẩn bị màn trình diễn độc đáo để có thể cho thấy cả hai khía cạnh: mạnh mẽ và hấp dẫn.

Dự kiến, mini album solo của một mẩu f(x) sẽ được phát hành ngày 31/5.

Jonghyun (SHINee)

Mỹ nam của SHINee vừa có sự trở lại cùng album solo mới vào ngày 24/5 vừa qua. Album She Is với ca khúc chủ đề cùng tên đã cho thấy một màu sắc âm nhạc rất “Jonghyun”. Toàn bộ 9 ca khúc trong album đều được chính nam ca sĩ viết lời. Bên cạnh đó, anh cũng tham gia sáng tác 8/9 ca khúc.

sm7

Jonghyun tham gia sáng tác 8/9 ca khúc.

sm6

MV She Is

Jonghyun đã có showcase ra mắt album mới vào ngày 23/5 vừa qua. Hiện tại, giọng ca chính của SHINee đang thực hiện các hoạt động quảng bá ca khúc mới trên các show âm nhạc.

Taeyeon (SNSD)

Cộng đồng fan hâm mộ của SNSD đang vô cùng vui mừng bởi sau sân khấu solo của Tiffany, “nàng ong” chăm chỉ Taeyeon cũng sẽ sớm có sự trở lại. Mới đây, SM đã lên tiếng xác nhận MV comeback của Taeyeon đã được quay xong tại Mỹ. Một khi mọi sự chuẩn bị hoàn tất, công ty sẽ chính thức công bố kế hoạch solo sắp tới của thủ lĩnh SNSD.

tae1

MV comeback của Taeyeon đã được quay xong tại Mỹ.

tae2

Sản phẩm solo mới nhất của thủ lĩnh SNSD là single Rain phát hành vào tháng 2/2016.

MV Rain

Bên cạnh đó, Taeyeon cũng đang dồn tâm sức chuẩn bị cho solo concert đầu tiên sau 9 năm debut với tên gọi Butterfly Kiss. Concert được tổ chức tại Seoul vào ngày 9-10/7 và Busan vào ngày 6-7/8.

Amber f(x)

Ngoài Luna, một thành viên khác của f(x) cũng đang tích cực ra mắt các sản phẩm solo của mình. Sau BodersOn My Own, mới đây Amber tiếp tục tung ra single Need To Feel Needed nằm trong series Crossing.

amber1-800x450

Bộ ba single nằm trong series Crossing của cô nàng rapper Amber.

Single solo Need To Feel Needed của Amber vừa được ra mắt vào nửa đêm 25/5 vừa qua. Một lần nữa, nàng rapper cá tính lại cho thấy sự đa tài của mình khi tham gia sáng tác, viết lời và sản xuất cho sản phẩm của mình. Need To Feel Needed là một bản tình ca nhẹ nhàng, sâu lắng về tình yêu. MV của ca khúc mang màu sắc khá thú vị khi Amber và bạn bè của cô thoải mái vui đùa xung quanh những quả bóng.

Lay (EXO)

Single solo Monodrama từ thành viên EXO chính là sản phẩm solo mới nhất từ dàn sao SM. Nửa đêm 27/5 theo giờ Hàn Quốc, sản phẩm “đánh lẻ” đầu tiên của Lay kể từ khi debut cùng EXO chính thức phát hành. Monodrama là single thứ 16 nằm trong dự án SM Station của SM Entertainment.

lay3 lay4

Mỹ nam EXO rớt nước mắt trong MV đầu tay.

Với bản R&B đầy cảm xúc cùng giai điệu guitar acoustic mộc mạc này, Lay đã có cơ hội bộc lộ bản thân khi tham gia vào cả quá trình sáng tác nhạc, sản xuất và viết lời ca khúc. Khác với những bài hát phát hành trước của SM Station, Monodrama được Lay thể hiện bằng tiếng Trung Quốc - tiếng mẹ đẻ của anh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất