Âm Nhạc

Dàn sao Mỹ Tâm - Noo Phước Thịnh - Tóc Tiên đổ bộ: Fan TP HCM và thủ đô Hà Nội sẵn sàng đón 'bão'?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây hẳn sẽ là thông tin được rất nhiều người hâm mộ chờ đợi.

Giọng ca Người hãy quên em đi cùng loạt sao Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh sẽ có mặt trong đêm nhạc công nghệ tại Hồ Chí Minh, Hà Nội. 7 ca sĩ hứa hẹn sẽ khuấy động khán giả 'bùng cháy' hết mình trong chương trình.

Mặc dù không thể xuất hiện tại Đà Nẵng - điểm dừng chân đầu tiên trong chuỗi sự kiện âm nhạc công nghệ, vì không thu xếp được thời gian. Nhưng bù lại, Mỹ Tâm sẽ góp mặt trong 2 chương trình ca nhạc còn lại ở TP. HCM và Hà Nội.

Dù lỡ hẹn với đêm nhạc tại Đà Nẵng nhưng Mỹ Tâm sẽ cùng dàn nghệ sĩ tên tuổi “bùng nổ” tại Hà Nội và TP. HCM.

Thông tin Mỹ Tâm xác nhận tham gia hai đêm nhạc tại Hà Nội và TP.HCM càng làm nức lòng người hâm mộ. “Cô giáo Tâm” sẽ xuất hiện với hai bản hit: Người hãy quên em điNếu anh đi remix.

Bên cạnh đó, sự tái hợp giữa Hà Anh Tuấn - “Người tình tin đồn” và Mỹ Tâm sẽ là điều đáng chờ đợi cho khán giả 2 miền.

Vừa qua, trong chương trình đầu tiên được diễn ra tại Đà Nẵng, với sự góp mặt của 7 ca sĩ bao gồm Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn Bảo Anh, khán giả đã được thưởng thức bữa tiệc nhạc cuồng nhiệt kết hợp giữa âm nhạc và công nghệ đỉnh cao. Mặc dù thời tiết bất lợi, nhưng đêm nhạc tại Đà Nẵng đã thu hút hàng nghìn khán giả đến tham dự.

Trong đêm nhạc, các khán giả sẽ được thưởng thức 21 ca khúc hit đình đám nhất hiện nay của 7 ca sĩ ‘triệu view’ như: Có ai thương em như anh, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Bùa yêu, Bao giờ lấy chồng, Vì ta đến với nhau là sai, Hold me tonight... Bên cạnh các bản nhạc hit, người tham dự còn được ‘chiêu đãi’ bằng các tiết mục biểu diễn tương tác với robot hóa thân thành các vũ công ảo để hòa theo nhịp điệu và ánh sáng trên sân khấu. Đây là điểm nhấn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Noo Phước Thịnh

Tóc Tiên

Soobin Hoàng Sơn

Bích Phương

Bảo Anh… cũng là những ca sĩ được khán giả mong chờ không kém trong chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất