Âm Nhạc

Dàn sao 'Cô gái đến từ hôm qua' tấp nập tung 'hàng hot', khẳng định sức hút của phim

Anh Min
Chia sẻ

Những sản phẩm mang dấu ấn cá nhân cũng hot không kém nhờ sức hút từ các vai diễn trong bộ phim của dàn sao này.

3 tuần kể từ ngày công chiếu, sức nóng của bộ phim điện ảnh Cô gái đến từ hôm qua vẫn chưa hề suy giảm. Khán giả không chỉ yêu thích câu chuyện vốn đã quá hay của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, mà một trong những yếu tố góp phần lớn vào sự thành công chính là dàn diễn viên “chuẩn không cần chỉnh”.

Vốn đã là những cái tên có tiếng trong showbiz Việt, Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hoàng Yến Chibi, Jun Phạm, Trúc Nhân lại càng thêm được chú ý kể từ khi phim lên sóng. Thừa thắng xông lên, các sao lần lượt tung sản phẩm mang dấu ấn cá nhân vào khoảng thời gian “vàng” này.

Miu Lê 

Trái ngược với hình ảnh cô nàng Việt An trong sáng, dịu dàng, đôi lúc lại rạng rỡ như hoa thì trong MV trở lại sau thời gian im ắng mang tên Còn gì giữa chúng tanữ ca sĩ lại mang một tâm trạng buồn sâu thẳm, với nỗi đau và sự dày vò từ chuyện tình yêu dang dở. Vẫn tiếp tục thể hiện khả năng diễn xuất có hồn, Miu Lê khiến khán giả đau lòng thay với quá nhiều nước mắt đã chảy xuống. Sau 1 tháng ra mắt, MV đã thu về 3 triệu lượt xem.

Miu Lê cắt tóc ngắn lạ mắt trong MV khóc nhiều nhất từ trước đến nay.

Cô luôn biết cách làm mới mình qua từng sản phẩm.

Đặc biệt, MV được thực hiện theo phong cách trắng đen, cộng với diễn xuất “tới nơi tới chốn” của Miu Lê đã khắc họa chiều sâu tâm trạng nhân vật nữ.

MV Còn gì giữa chúng ta 

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy chứng tỏ khả năng biến hoá đa dạng với tạo hình ông lão trong MV Cùng nhìn nhau già nua. Người hâm mộ vốn đã phải lòng với độ siêu quậy của cậu Thư trong phim phải phì cười khi chàng ta đi đứng lụm khụm, lại còn đầy nếp nhăn trên mặt nhưng vẫn luôn tươi cười với những biểu cảm hài hước của một ông già trẻ con.

Sánh vai bên Ngô Kiến Huy là “bà lão” Sam, người từng một thời đồng hành cùng anh chàng trong Giả vờ yêu 9 năm trước.

Chính vì nội dung MV quá dễ thương nên Sam dù đã từ chối không nhận tham gia minh hoạ các MV của ca sĩ đã gật đầu khi Ngô Kiến Huy ngỏ lời “cùng nhìn nhau già nua”.

Cả Ngô Kiến Huy và Sam mất mỗi người 2 tiếng đồng hồ cho việc hoá trang này, câu chuyện MV cũng được đan xen giữa hiện tại già nua và quá khứ trẻ trung của 2 nhân vật.

Teaser MV Cùng nhìn nhau già nua 

Hoàng Yến Chibi 

Gây được ấn tượng sau bộ phim Cô gái đến từ hôm qua, Hoàng Yến Chibi nhanh chóng trở lại với sản phẩm âm nhạc mới: Yêu một hoàng tử. Vẫn nét dễ thương ấy nhưng không còn “bạn trai oan gia” Jun Phạm, cô nàng nay đã sánh bước bên “người tình trong mơ”. Chuyện tình yêu đôi lứa này táo bạo hơn khi cặp đôi hôn nồng nhiệt nhau trong 1 phân cảnh lãng mạn bên bãi biển.

Người hâm mộ “há hốc mồm” khi thấy cô nàng bạo dạn hôn nồng nhiệt “bạn trai” mới trong 1 phân cảnh lãng mạn bên bãi biển.

Rồi lại e thẹn nhận cái hôn trán nhẹ nhàng từ anh ấy.

Cặp đôi oan gia Jun Phạm - Hoàng Yến Chibi đã là quá khứ rồi…

MV Yêu một hoàng tử 

Trúc Nhân 

Chưa ra mắt sản phẩm cá nhân nhưng MV chính thức của OST phim là Ngồi hát đỡ buồn cũng đã kịp mang Trúc Nhân trở thành cái tên không thể thiếu trong Cô gái đến từ hôm qua. Xuất hiện chớp nhoáng trong 1 phân cảnh nhỏ, nam ca sĩ gây chú ý bởi giọng hát khi thì lè nhè như say rượu, lúc rất trẻ con, có lúc nghe như giận dỗi,… thể hiện được tất cả tâm lý phức tạp của anh chàng Thư ngốc nghếch và si tình như câu chuyện mà bài hát muốn kể.

Không chỉ gây ấn tượng về âm nhạc, Trúc Nhân tiếp tục thể hiện mình là một ca sĩ đa tài khi vừa hát, vừa nhảy, đánh đàn, đôi khi lại phải “diễn sâu” một cách rất duyên dáng.

Trúc Nhân biến hoá nhí nhảnh qua nhiều khung hình. Một anh chàng với đôi mắt tinh nghịch trong rạp phim…

Hay ca sĩ lãng tử với vẻ ngoài mộc mạc, chân chất.

MV Ngồi hát đỡ buồn 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất