Âm Nhạc

'Nam thần' đổ bộ mini concert Hari Won: Không thể thiếu Trấn Thành nhưng 2 cái tên còn lại mới gây bất ngờ

An Chi
Chia sẻ

Những khách mời đặc biệt trong đêm nhạc của Hari Won đang được các fan vô cùng nóng lòng chờ đón.

Sau 5 năm ca hát, Hari Won chính thức tổ chức mini concert đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Galaxy of love vào ngày 21/09 tới tại TP.HCM. Nữ ca sĩ cho biết dự án này cô đã ấp ủ từ lâu và mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị. Có thể nói đây là show diễn cá nhân lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ từ trước đến nay. Hiện Hari Won cũng tất bật tập luyện cho concert. Cô tạm gác lại mọi công việc, lịch trình thường nhật để tập trung lên ý tưởng và trao đổi kỹ lưỡng cùng ê-kíp.

Trong bộ ảnh quảng bá cho đêm diễn, bà xã Trấn Thành tiếp tục khoe vẻ đẹp thanh xuân, rạng rỡ như một thiếu nữ. Trong cả 2 bộ trang phục, cô ưu ái lựa chọn thiết kế váy tông màu kem với họa tiết đính hoa văn tinh tế. Nữ ca sĩ cũng tạo dáng trong bối cảnh studio với những phụ kiện sao, mặt trăng làm người xem gợi nhớ đến chủ đề concert: Galaxy of love (Thiên Hà của tình yêu).

Hari Won trong bộ ảnh quảng bá cho mini concert mang tên Galaxy Of Love.

Cô ưu ái lựa chọn thiết kế váy tông màu kem với họa tiết đính hoa văn tinh tế.

Những phụ kiện sao, mặt trăng làm người xem gợi nhớ đến chủ đề concert: Galaxy of love.

Bên cạnh chủ nhân đêm diễn là Hari Won, sự góp mặt của dàn khách mời cũng nhận được không ít sự quan tâm của khán giả ngay từ thời điểm đêm diễn được công bố. Cách đây vài ngày, Park Jung Min - ngôi sao đến từ Hàn Quốc và là bạn diễn của Hari Won trong một bộ phim điện ảnh cũng vừa xác nhận sẽ tham gia vào show diễn với vai trò đặc biệt.

Park Jung Min - ngôi sao đến từ Hàn Quốc từng được hé lộ sẽ là khách mời đặc biệt trong chương trình.

Không để khán giả chờ lâu, ban tổ chức của show diễn mới đây đã chính thức hé lộ hoàn toàn dàn khách mời. Theo đó, sau tài tử Park Jung Min, phía Việt Nam sẽ là ba gương mặt quen thuộc như: Karik, Trịnh Thăng Bình và nam diễn viên, MC Trấn Thành. Vai trò dẫn dắt đêm diễn sẽ do MC Quang Bảo phụ trách.

Trịnh Thăng Bình…

Karik sẽ là khách mời tiếp theo của chương trình.

Và chắc chắn không thể thiếu “ông xã” Trấn Thành.

Theo tiết lộ, tất cả nghệ sĩ sẽ đồng hành cùng Hari Won thể hiện tiết mục song ca gồm các bản hit, từng giúp họ tạo nên dấu ấn của chính mình trong sự nghiệp âm nhạc. Ngoại trừ ông xã Trấn Thành, đây là lần đầu tiên Hari Won kết hợp cùng với 3 nghệ sĩ Karik, Trịnh Thăng Bình và Park Jung Min với 3 phong cách âm nhạc khác nhau.

Lý giải về điều này, Hari cho biết cô luôn mong muốn mang đến những gam màu sắc đa dạng trong đêm nhạc mang tính kỷ niệm của mình. Do đó, việc cùng kết hợp các giọng ca trên sẽ là một trải nghiệm khó quên cho chính những nghệ sĩ và khán giả có mặt.

Hari Won sẽ cùng các nghệ sĩ khách mời thể hiện những bản song ca đặc biệt chưa từng có.

“Khi tôi ngỏ lời mời các ca sĩ, họ đã lập tức đồng ý mà không đắn đo. Sự kết hợp này hứa hẹn đem đến một đêm nhạc chất lượng, có quy mô lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của Hari cho đến thời điểm hiện tại”, Hari Won bày tỏ.

Hiện nữ ca sĩ cũng đang tập trung cật lực để tập luyện giọng hát, vũ đạo khi thời gian show diễn cận kề. Cô sẽ có buổi gặp gỡ riêng với từng khách mời để trao đổi cũng như ráp tiết mục song ca cuối cùng trong vài ngày tới.

Một số hình ảnh mới nhất của Hari Won:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất