Âm Nhạc

Dàn line-up V HEARTBEAT LIVE: Sunmi - Seventeen - Noo Phước Thịnh và Bảo Anh sẽ làm nên một 'cơn bão' âm nhạc cuối tháng 10

Minh Khôi
Chia sẻ

Hiện thông tin đang khiến người hâm mộ vô cùng háo hức và chờ đón.

Những ngày cuối tháng 9, thông tin hé lộ những nghệ sĩ Hàn Quốc bao gồm nữ ca sĩ xinh đẹp Sunmi và boygroup Seventeen sẽ “đổ bộ” Việt Nam trong sự kiện âm nhạc V HEARTBEAT LIVE diễn ra vào ngày 26/10 tới đây đã trở thành một thông tin nóng hơn bao giờ hết. Ngay khi vừa công bố, cộng đồng fan Kpop đã vô cùng hào hứng để chờ đợi màn ra quân đầy hoành tráng của các khách mời đến từ xứ sở Kim chi. Không chỉ vậy, mới đây các anh chàng nhà Pledis Entertainment đã gửi lời chào hết sức dễ thương đến người hâm mộ tại Việt Nam thông qua VLIVE.

Sunmi…

và Seventeen sẽ là hai nghệ sĩ Hàn Quốc góp mặt trong show V HEARTBEAT LIVE tháng 10.

Clip Seventeen gửi lời chào đến các fan tại Việt Nam

Bên cạnh việc xuất hiện của Sunmi và Seventeen, sự kiện tháng 10 sẽ còn quy tụ dàn line-up “khủng” của dàn nghệ sĩ tên tuổi Vpop như Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Bảo Anh, Monstar, Khởi My, Gil Lê… Chắc chắn với sức nóng lan tỏa từ chính những thần tượng đang được khán giả trẻ đặc biệt yêu thích, V HEARTBEAT LIVE tháng 10 hứa hẹn là một đêm nhạc thăng hoa và đầy cảm xúc. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của dàn nghệ sĩ sẽ xuất hiện trong đêm nhạc:

V HEARTBEAT LIVE không chỉ là đêm nhạc Việt - Hàn đỉnh cao mà còn là nơi để các nghệ sĩ Việt phô diễn tài năng và tỏa sáng trên sân khấu comeback hoành tráng nhất. Đặc biệt, mỗi tháng một lần, V HEARTBEAT LIVE sẽ vinh danh những nghệ sĩ được yêu thích và bình chọn nhiều nhất trên V HEARTBEAT RANK.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất