Âm Nhạc

Cập nhật line-up của Golden Disc Awards 2020: BTS, Twice, Mamamoo và những cái tên nổi bật khác

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những cái tên nổi bật như BTS, Twice, Mamamoo,... đã xuất hiện trong dàn line up của Golden Disc Awards 2020.

Lễ trao giải Golden Disc Awards (GDA) thường niên được tổ chức vào các dịp cuối năm nhằm tôn vinh những sản phẩm nhạc số lẫn album nổi bật trong năm qua. Đây còn được mệnh danh là Grammy của Hàn Quốc. Và năm nay, lễ trao giải Golden Disc Awards 2020 đã rục rịch thông báo chi tiết chương trình diễn ra. Mới đây, dàn line up lễ trao giải Golden Disc Awards 2020 đã được cập nhật những cái tên nổi bật.

Dàn line up lễ trao giải Golden Disc Awards 2020 đã được cập nhật những cái tên nổi bật.

Cụ thể, dàn line up lễ trao giải Golden Disc Awards 2020 đã được cập nhật bởi ban tổ chức (BTC) của chương trình. Lễ trao giải sẽ được diễn ra trong hai ngày, trong đó ngày 4/1 để tôn vinh các ca khúc nhạc số, còn ngày 5/1 dành riêng cho các album. Phía BTC xác nhận rằng nhóm Mamamoo, JANNABI, Twice và Paul Kim sẽ biểu diễn vào ngày đầu tiên thuộc mảng nhạc số.

Nhóm Mamamoo.

Nhóm JANNABI.

Nam ca sĩ Paul Kim.

Nhóm Twice.

Trong khi đó, vào ngày 5 /1, nhóm BTS, Seventeen và Twice cũng được thông báo rằng sẽ tham dự ngày trao giải dành cho mảng album. Đây là những nghệ sĩ đã có những sản phẩm âm nhạc từ nhạc số cho đến album nổi bật trong năm hoạt động vừa qua. Lễ trao giải Golden Disc Awards 2020 sẽ diễn ra tại Gocheok Sky Dome ở Seoul, Hàn Quốc.

Nhóm BTS.

Nhóm Seventeen.

Hãy theo dõi SAOstar để tiếp tục cập nhật tin tức sớm nhất về lễ trao giải Golden Disc Awards 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất