Âm Nhạc

Dàn leader 'thứ dữ' của các nhóm nhạc KPop: Bạn về team ai?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Ai là vị nhóm trưởng tài năng trong lòng bạn?

Nhóm trưởng của một nhóm nhạc KPop được biết đến như là thành viên đại diện của một nhóm nhạc ấy. Nhưng trong tất cả, bên cạnh sự chăm chỉ và tài năng cá nhân, những nhóm trưởng còn phải biết cách chăm sóc các thành viên khác, đối đãi với nhân viên và người hâm mộ thật tử tế. Không chỉ vậy, leader cũng là chỗ dựa tinh thần lớn nhất, đề ra những hướng đi để có thể giúp nhóm vượt qua những thời điểm khó khăn và dẫn dắt nhóm đến sự thành công của họ. Không tính đến mức độ nổi tiếng, không phải nhóm trưởng nào cũng có thể làm tốt nhiệm vụ của mình cũng như gắn kết các thành viên đi qua thử thách, bước đến thành công. Hãy cùng điểm qua một số vị leader tài năng của các nhóm nhạc KPop nhé!

RM - TRƯỞNG NHÓM BTS

Trưởng nhóm RM.

Nói về trưởng nhóm bản lĩnh của KPop không thể không kể đến anh chàng RM của nhóm BTS. Khi được hỏi giữa cơ hội solo toả sáng hay ở bên cạnh BTS, anh ấy đã chọn BTS mà không do dự. RM biết và hiểu được giá trị mà mỗi thành viên mang lại và điều đó giúp chính anh và nhóm vượt qua những giai đoạn khó khăn của công việc. BTS là một trường hợp khi ra mắt, xác suất thành công rất thấp, chính vì vậy vai trò của người leader mà RM được giao tương đối nặng. Và mặc dù đến từ một công ty nhỏ, nhưng RM đã đặt mọi nỗ lực của mình cho nhóm lên hàng đầu, không bỏ cuộc trong vai trò là người lãnh đạo và dẫn dắt nhóm đi đến thành công hôm nay.

Đoạn trailer comeback của RM.

SUHO - TRƯỞNG NHÓM EXO

Trưởng nhóm Suho.

Suho đã trải qua rất nhiều thăm trầm với nhóm EXO, từ những khó khăn bước đầu ra mắt cho đến những scandal xung quanh. Chính vì thế, so với các thành viên khác, Suho dường như phải hoạt động năng suất cao hơn. Qua những cách anh chàng lo lắng, chăm sóc cho các thành viên EXO, các fan đãn ví Suho với một người anh trai lớn trong nhà. Suho sẽ nghiêm khắc trong những lúc luyện tập thế nhưng khi các thành viên gặp khó khăn thì nhóm trưởng Suho sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn thoát khỏi những rắc rối ấy.

MV Love Shot của EXO.

TAEYONG - TRƯỞNG NHÓM NCT

Taeyong của NCT.

Trong số các nhóm nhạc thế hệ mới, một trong những leader triển vọng nhất là Taeyong của NCT. Không chỉ có ngoại hình đẹp và tính cách lôi cuốn, Taeyong có khả năng “trông nom” rất thành viên khá tốt. Vì NCT là nhóm nhạc có các thành viên khá trẻ và Taeyong phải để mắt đến tất cả những trò nghịch phá của họ. Mặc dù SM bị chỉ trích ở một vài mặt thiếu sót khi đào tạo idol, thế nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng SM đã rèn luyện các leader của mình trở nên mạnh mẽ về tinh thần thể hiện ở sự kiên trì mà các nhóm tân binh khác ít có thể thấy được. Taeyong là một ví dụ tuyệt vời về sự trang bị này, và khi nhóm ngày càng nổi tiếng hơn, Taeyong được kì vọng sẽ dẫn dắt NCT đi đến đến những chiến thắng lớn.

MV Chain của NCT 127.

TAEYEON - TRƯỞNG NHÓM GIRLS' GENERATION

Cô nàng Taeyeon.

Mặc dù hoạt động solo rất nhanh toả sáng và thành công, thế nhưng Taeyeon không tạo fandom mới cho mình, cô vẫn muốn gọi người hâm mộ của mình giống như của cả nhóm SNSD là Sone. Đây chỉ là một ví dụ nhỏ cho sự cống hiến kiên định của Taeyeon dành cho nhóm Girls 'Generation. Trong số nhiều trưởng nhóm của KPop, Taeyeon có khả năng tụ họp đông đủ các thành viên ngay khi nhóm đã tan rã và cô ấy đã làm như vậy trong hơn mười năm. Taeyeon vẫn tiếp tục tỏa sáng và đẩy nhóm nhỏ hiện tại của SNSD là Oh!GG tiến lên vị trí tốt đẹp hơn vào năm 2019 sắp tới.

MV Four Seasons của Taeyeon.

CHORONG - TRƯỞNG NHÓM A PINK

Cô nàng Chorong.

Chorong được đánh là một trong những siêu leader của KPop. Nhóm A Pink có niềm tin tối đa vào cô nàng Chorong với tư cách là thủ lĩnh. Dù mức độ phổ biến của A Pink ở quốc tế chưa được mạnh như các của nhóm nữ khác đồng trang lứa với họ, thế nhưng với cam kết kiên định của Chorong với fandom Pink Pandas, cô nàng đã thuyết phục phần còn lại của nhóm A Pink tái lập ký hợp đồng của họ mà không do dự. Chorong là người chăm chỉ, nghiêm túc và thông minh - tất cả những đặc điểm ấy cực kỳ hữu ích của một người trưởng nhóm thành công.

MV I'm so sick của Apink.

LEETEUK - TRƯỞNG NHÓM SUPER JUNIOR

Trưởng nhóm LeeTeuk.

Super Junior đã đứng trên thời kì đỉnh cao của mức độ nổi tiếng trong hơn một thập kỷ qua và điều đó một phần là nhờ khả năng lãnh đạo xuất sắc của Leeteuk. Anh chàng giúp các thành viên gắn kết, gần gũi và yêu thương nhau như gia đình. Đặc biệt hơn, Leeteuk luôn đặt lợi ích cá nhân của mình đứng thứ hai sau nhu cầu của nhóm. Và với LeeTeuk, cách mà nhóm thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau chính là biểu hiện cho sức mạnh của anh ấy với tư cách là một nhà lãnh đạo.

MV Lo Siento của Super Junior.

SHOWNU - TRƯỞNG NHÓM MONSTA X

Shownu của Monsta X.

Monsta X mất một khoảng thời gian lớn để có thể toả sáng. Lần ra mắt và một số màn trở của nhóm lại dường như lại bị lu mờ. Bất chấp những thất vọng và thất bại liên tục, trưởng nhóm Shownu đã luôn động viên tinh thần cả nhóm và có vẻ như Monsta X cuối cùng cũng nhận được sự chú ý xứng đáng, đặc biệt là nhờ bản phát hành mới nhất của họ kết hợp với Steve Aoki. Nhóm hiện còn đang chuẩn bị tổ chức một tour concert ở các sân vận động Bắc Mỹ. Để có được thành công hôm nay, các thành viên Monsta X và người hâm mộ đã không khỏi biết ơn Shownu. Anh ấy không chỉ có sự siêng năng tập luyện mà Shownu còn chăm sóc tốt cho các thành viên còn lại trong nhóm và không ngừng cổ vũ cho họ cho trong mọi thời điểm.

MV Play It Cool của Monsta X hợp tác Steve Aoki .

KẾT

Mỗi nhóm trưởng, mỗi tính cách khác nhau, thế nhưng điểm chung của họ là đều có trách nhiệm và mong muốn giúp nhóm phát triển hơn. Bên cạnh đó, trưởng nhóm cũng chính là cầu nối giúp gắn kết các thành viên với nhau vượt qua khó khăn thử thách. Chính vì vậy, mỗi nhóm nhạc KPop muốn gặt hái được thành công không thể thiếu một vị nhóm trưởng tài năng và nhiệt huyết.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất