Âm Nhạc

Dàn boyband đình đám Backstreet Boys, NSYNC, 98 Degrees hợp tác thu âm 'siêu phẩm'

Chia sẻ

Các thành viên của Backstreet Boys, NSYNC, 98 Degrees và cả O-Town sẽ cùng góp giọng trong bài hát chủ đề của một bộ phim có sự tham gia của chính họ.

Theo trang tin Buzzfeed, sắp tới các fan sẽ được thưởng thức một “siêu phẩm” hợp tác giữa các thành viên của dàn boyband đình đám một thời, từng làm mưa làm gió thị trường âm nhạc trong thập niên 90. Sự hợp tác này bắt nguồn từ việc họ cùng góp mắt trong bộ phim Dead 7, đạo diễn bởi Nick Carter (Backstreet Boys).

bb2

bb3

Dead 7 là bộ phim có thời lượng 2 tiếng đồng hồ, lấy bối cảnh miền Tây hậu tận thế. Trong đó, một nhóm các tay súng tìm cách thoát khỏi một thị trấn nhỏ ngập tràn lũ xác sống ghê rợn. Bộ phim đã quy tụ một loạt gương mặt đình đám, từng là “người trong mộng” của biết bao thiếu nữ ở thập niên 90 như Nick Carter, A.J. McLean, Howie Dorough của Backstreet Boys, Joey Fatone và Chris Kirkpatrick của NSYNC, Jeff Timmons của 98 Degrees và Erik-Michael Estrada của O-Town. Để tăng hiệu ứng cho bộ phim, dàn trai đẹp này đã quyết định cùng nhau thu âm ca khúc In The End

bb1

NSYNC

NSYNC

Backstreet Boys

Backstreet Boys

98 Degrees

98 Degrees

O-TOWN

O-TOWN

Ca khúc In The End.

Hiện tại, các thành viên đều đã theo đuổi sự nghiệp riêng và tên tuổi của những nhóm nhạc này dần trôi vào dĩ vãng. Tuy nhiên, màn hội ngộ đình đám cả trong điện ảnh lẫn âm nhạc này đang khiến fan không khỏi trông chờ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất