Âm Nhạc

Ấm lòng Wannable: Dàn anh lớn nhà Wanna One hội ngộ trong đêm với lí do đặc biệt

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan chắc đã rất xúc động khi thấy dàn anh lớn Wanna One hội ngộ thế này.

Sau khi kết thúc hợp đồng quảng bá với cái tên Wanna One, mỗi thành viên đều có hướng đi riêng cho mình. Chính vì vướng bận lịch trình cá nhân nên hầu như các thành viên đều bận bịu với công việc. Mong ước các thành viên tái ngộ cùng nhau của fan lại càng trở nên xa vời hơn. Thế nhưng, mới đây, hình ảnh mới của dàn anh lớn nhà Wanna One hội ngộ cùng nhau trong đêm khiến người hâm mộ vui mừng khôn xiết.

wannaone

Nhóm Wanna One.

Ca khúc debut của Wanna One - Energetic.

Theo đó, các fan đã truyền tay nhau hình ảnh dàn anh lớn nhà Wanna One bao gồm anh cả Jisung, Ha Sungwoon và Ong Seong Woo đã đi ra ngoài cùng nhau. Vị chủ nhà hàng nơi mà dành anh lớn Wanna One hội ngộ cùng nhau, người đã chia sẻ những tấm ảnh ấy cũng đã tiết lộ lí do vô cùng ý nghĩa của buổi gặp gỡ ấy. Vì anh cả Jisung phải đi thực hiện nghĩa vụ vào tuần sau nên những người anh em đã đến gặp gỡ và chia tay trước khi anh chàng lên đường.

wanna one 2

Dàn anh lớn nhà Wanna One bao gồm anh cả Jisung, Ha Sungwoon và Ong Seong Woo.

Thậm chí còn có những thông tin cho rằng còn có cả 2 thành viên khác thuộc team “anh lớn” là Minhyun và Jaehwan cũng tham gia buổi hội ngộ này. Nhưng Minhyun vì tránh tranh cãi giữa hai fandom Nu'est và Wanna One còn Jaehwan thì đang chuẩn bị debut nên cả 2 không thể chụp hình cùng mọi người. Và các fan cũng có chút ngậm ngùi nhớ đến Kang Daniel, một thành viên khác của Wanna One cũng thuộc dàn anh lớn nhưng có vẻ vì vướng mâu thuẫn với công ty nên không thể xuất hiện.

Wanna One3

Một hình ảnh khác khi dàn anh lớn Wanna One hội ngộ.

Tuy chỉ là cuộc gặp gỡ ngắn ngủi, nhưng sự hội ngộ này của dàn anh lớn Wanna One khiến fan vô cùng ấm lòng và tin chắc rằng họ vẫn còn giữ liên lạc với nhau. Hãy cùng ủng hộ tất cả các thành viên của Wanna One trong con đường sự nghiệp sắp đến nhé!

Ca khúc Spring Breeze là ca khúc cuối cùng của Wanna One.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất