Âm Nhạc

Đàm Vĩnh Hưng xúc động hát giữa hàng trăm phạm nhân dịp cuối năm

Hằng Bùi
Chia sẻ

Dù bận rộn với lịch diễn, Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian ít ỏi của mình đến trại giam để hát tặng cho các phạm nhân trước ngày Tết cận kề.

Trong lần đến thăm trại giam này, Đàm Vĩnh Hưng đã gây xúc động cho hàng trăm phạm nhân khi thể hiện ca khúc Mẹ Việt Nam, nhiều người đã rơi nước mắt khi hiểu ra ý nghĩa của lời bài hát. Giai điệu da diết cùng những nỗi khắc khoải, đồng cảm của những người con xa quê càng khiến không khí của buổi gặp gỡ trở nên thân tình, gần gũi hơn bao giờ hết.

Clip Đàm Vĩnh Hưng hát tặng các phạm nhân.

Không ít người đã xúc động vì chợt nhớ ra đã nhiều mùa xuân trôi qua, họ vẫn chưa trở về nhà để quây quần đón Tết bên gia đình, người thân. Đây cũng là một trong những mục đích của nam ca sĩ khi chọn sân khấu để biểu diễn là một trại giam.

“Tôi mong trong nhiều năm tới sẽ đi hết được các nhà giam trên khắp cả nước để hát và nghe tiếng hò reo, lời tâm sự ấm lòng của những phạm nhân”, Mr. Đàm cho biết.

Anh cũng bày tỏ quan điểm, việc chăm sóc đời sống tinh thần cho các phạm nhân cũng là cách để họ nhận ra những lỗi lầm của mình trong quá khứ và tự thúc giục bản thân cố gắng cải tạo, sống có ích để trở về trong vòng tay chờ đón của gia đình, xã hội.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, một số nghệ sĩ khác như Trường Giang, Vũ Hà, Phượng Vũ, Thiên Vũ, Alice Ngô, vũ đoàn Bước Nhảy, hot boy đánh trống Hiếu Trung,… cũng tham gia để mang Tết ấm cúng đến các phạm nhân trong trại giam.

Ca sĩ Phượng Vũ…

Danh hài Trường Giang cũng đem đến nhiều tiết mục ý nghĩa.

MV Mẹ Việt Nam 

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất