Âm Nhạc

Có một 'ông trùm' Đàm Vĩnh Hưng tự diễn màn đánh nhau, đấu súng đến nỗi… gặp tai nạn

An Chi
Chia sẻ

Những hình ảnh trong sản phẩm của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã được chính thức giới thiệu tới công chúng.

Nối tiếp loạt MV Hello, Vợ tương laiĐàm Vĩnh Hưng vừa giới thiệu đến khán giả một sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình trong năm 2019 - MV Đàn ông khóc bằng tim. Khác với màu sắc trẻ trung, sôi động và hợp thời của những MV đã ra mắt và gây dấu ấn từ đầu năm đến nay, sản phẩm lần này lại đưa khán giả gặp lại Đàm Vĩnh Hưng của những năm 2000 khi anh bắt đầu “làm mưa làm gió” khắp thị trường âm nhạc Việt Nam với những bản hit đình đám nhất sự nghiệp: Tình ơi xin ngủ yên, Bình minh sẽ mang em đi…

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng trong MV.

MV Đàn ông khóc bằng tim được thực hiện theo mô-tuýp các bộ phim xã hội đen nổi tiếng của đài TVB từng khiến cả châu Á say mê những thập kỉ trước. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng vào vai một ông trùm có cô vợ xinh đẹp bị câm và một chàng vệ sĩ thân tính. Cô vợ bất ngờ bị tai nạn qua đời, mọi nghi ngờ đổ dồn về một cuộc trả thù đẫm máu sau những phi vụ làm ăn. Đúng lúc này, em gái sinh đôi cũng bị câm của cô vợ xuất hiện khiến ông trùm xao động nhưng cô nảy sinh tình cảm với chàng vệ sĩ. Và một loạt bí mật dần hé lộ về sự thật quanh cái chết của cô vợ ông trùm…

MV Đàn ông khóc bằng tim

Và cũng như các MV trước đây, Đàn ông khóc bằng tim được Đàm Vĩnh Hưng không tiếc chi phí đầu tư để mang đến cho khán giả một sản phẩm chất lượng nhất, hợp với màu sắc ngày xưa nhất cả về phần nghe lẫn phần nhìn. Cả ê-kíp có 2 ngày quay hình tại Đà Lạt và 2 ngày ở Tp.HCM để hoàn thành xong toàn bộ phần MV.

Riêng những cảnh quay hành động, đánh nhau, Đàm Vĩnh Hưng đều đích thân đóng để mang đến sự chân thật nhất. Và để thực hiện các cảnh quay này, nam ca sĩ đã dành thời gian tập luyện trước đó dù lịch trình làm việc khá dày đặc. Tất nhiên, cũng không thể tránh khỏi những tai nạn trên trường quay như ở cảnh đánh nhau và đưa tay đỡ, Đàm Vĩnh Hưng đã bị một chiếc thùng gỗ trúng vào phần má trái… Tuy vậy, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ vết thương này là chuyện nhỏ vì: “Từ trước đến nay Hưng cũng rất mê phim hành động, khi thấy “mọi người diễn xuất được thì mình cũng làm được” nên Hưng quyết tâm diễn cho được mới thôi”.

Theo tiết lộ, Đàm Vĩnh Hưng cùng cả đoàn phim làm việc từ 8 giờ sáng hôm nay đến 4 giờ sáng hôm sau chỉ để quay và chọn ra một cảnh đánh nhau đẹp nhất kéo dài 1-2 phút trong MV. Thêm vào đó, cảnh quay này được thực hiện trong một nhà kho ở TP. HCM giữa thời điểm thời tiết rất nóng, diễn viên thì phải mặc đồ rất dày cho hợp với kịch bản nên khá khó khăn. Tuy vậy, Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn, cùng ê-kíp quyết thực hiện cảnh quay tốt nhất, chân thật nhất có thể mới đưa vào MV.

Một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất