Âm Nhạc

Clip: Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tỏ lòng khi xem clip ngọt ngào của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến

Hằng Bùi
Chia sẻ

"Ông hoàng nhạc Việt" không ngại chia sẻ cảm xúc với câu chuyện tình cảm của Mỹ Tâm xôn xao những ngày qua.

Chiều 28/6, buổi fan meeting giới thiệu MV Đàn ông khóc bằng tim của Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức diễn ra với địa điểm đầu tiên tại Hà Nội. Xuất hiện tại sự kiện, “ông hoàng nhạc Việt” nhanh chóng thu hút sự quan tâm của hàng trăm khán giả bởi diện mạo trẻ trung nhưng không kém phần sành điệu đúng với “khí chất” của Đàm Vĩnh Hưng. Cũng tại đây, rất nhiều nghệ sĩ khách mời cũng như người hâm mộ tại nhiều tỉnh thành đã có mặt để ủng hộ cho sản phẩm mới nhất của nam ca sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng bảnh bao trong sự kiện fan meeting giới thiệu MV Đàn ông khóc bằng tim.

Khác với màu sắc trẻ trung, sôi động của những MV đã ra mắt và gây ấn tượng từ đầu năm đến nay, Đàn ông khóc bằng tim lại đưa khán giả gặp lại Đàm Vĩnh Hưng của những năm 2000 khi anh bắt đầu “làm mưa làm gió” khắp thị trường âm nhạc Việt Nam với những bản hit đình đám trong sự nghiệp. Nam ca sĩ cho biết sản phẩm được thực hiện theo mô tuýp các bộ phim xã hội đen nổi tiếng của đài TVB với những cảnh hành động vô cùng bắt mắt. Anh cũng hé lộ toàn bộ cảnh quay hành động khó trong MV đều do đích thân thực hiện mà không cần sử dụng đến diễn viên đóng thế.

MV của Đàm Vĩnh Hưng sẽ đưa khán giả về hình ảnh của những năm 2000.

Toàn bộ cảnh quay hành động đều sẽ do đích thân Mr. Đàm thực hiện.

Bên cạnh đó, trong phần giao lưu với khán giả, tựa đề của ca khúc khiến khá nhiều người tò mò về “câu chuyện thật” đằng sau đó và đặt những câu hỏi dành cho Đàm Vĩnh Hưng. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi về sản phẩm lần này là “Đàn ông khóc bằng tim” thì không biết ngoài đời thực, Mr. Đàm đã phải khóc bằng tim vì ai chưa.

“Ông hoàng nhạc Việt” không ngại ngần mà chia sẻ: “Đây hẳn là câu hỏi sát với những thông tin diễn ra gần đây. Thực sự thì Hưng đã từng khóc một lần rồi và khóc thêm một lần nữa cũng không sao cả. Thực tế khi nhìn thấy đoạn clip đó, bản thân Hưng cũng khá chạnh lòng nhưng mình chỉ khóc bằng tim thôi. Ngoài ra cũng có những cuộc tình khác, khi mà Hưng yêu cho dù thất bại hay không được như mình mong muốn thì Hưng đều muốn giữ riêng và chịu đựng hết một mình và không để người khác biết lý do của sự thất bại”. Dù không nói rõ ra Mr. Đàm khóc vì ai nhưng tất cả đều có thể “ngầm” hiểu được nam ca sĩ đang nhắc đến chuyện tình yêu của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn chia sẻ khi được hỏi về câu chuyện “đàn ông khóc bằng tim”.

Anh ẩn ý khéo léo nhắc về câu chuyện tình cảm của Mỹ Tâm và khẳng định: Mình từng khóc rồi và khóc thêm lần nữa cũng không sao.

Tuy nhiên, với Mr. Đàm thì “khóc” ở đây không phải “khóc huhu” mà chỉ là “khóc bằng tim” mà thôi.

Clip Đàm Vĩnh Hưng ẩn ý chia sẻ từng “khóc” vì Mỹ Tâm

Với MV Đàn ông khóc bằng tim, Đàm Vĩnh Hưng vào vai một ông trùm có cô vợ xinh đẹp bị câm và một chàng vệ sĩ thân tín. Cô vợ bất ngờ bị tai nạn qua đời, mọi nghi ngờ đổ dồn về một cuộc trả thù đẫm máu sau những phi vụ làm ăn. Đúng lúc này, em gái sinh đôi của cũng bị câm của cô vợ xuất hiện khiến ông trùm xao động nhưng cô lại nảy sinh tình cảm với chàng vệ sĩ. Và một loạt bí mật dần hé lộ về sự thật quanh cái chết của cô vợ ông trùm sẽ sẽ diễn ra trong MV.

Dù sản phẩm âm nhạc Đàn ông khóc bằng tim chưa được chính thức lên sóng nhưng trong sự kiện fan meeting, Đàm Vĩnh Hưng đã sẵn sàng lần đầu hát live để dành tặng khán giả ca khúc này. Với những giai điệu đầy da diết khác với những sản phẩm trước đó, Đàn ông khóc bằng tim hứa hẹn sẽ tạo được dấu ấn và dành nhiều tình cảm từ khán giả.

Clip Đàm Vĩnh Hưng hát live Đàn ông khóc bằng tim

Một số hình ảnh khác trong sự kiện fan meeting của Đàm Vĩnh Hưng:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất