Âm Nhạc

Fan rần rần Đàm Vĩnh Hưng thả thính Mỹ Tâm: 'Có anh chờ bé hoài luôn nè…'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đàm Vĩnh Hưng xem ra vẫn dành sự "chung thủy đặc biệt" dành cho Mỹ Tâm.

Cách đây không lâu, Mỹ Tâm đã cho ra mắt MV Vậy cũng vui như một món quà đặc biệt dành tặng người hâm mộ. Không chỉ khán giả, mà cả nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng tỏ ra vô cùng thích thú với bài hát mới từ Mỹ Tâm, thậm chí anh còn… mò vào tận phần bình luận của MV để “thả thính” người đồng nghiệp.

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng đã để lại bình luận dưới MV của Mỹ Tâm với nội dung: “Yêu đơn phương làm gì cho khổ bé ơi, có anh chờ bé hoài luôn nè…”. Câu bình luận mang hàm ý “nửa đùa nửa thật” của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến cho khán giả và người hâm mộ vô cùng thích thú, phần vì hài hước phần vì sự “chung tình” nà nam ca sĩ dành cho Mỹ Tâm.

Đây không phải là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng công khai “thả thính” Mỹ Tâm, mà trước đó, nam ca sĩ đã nhiều lần bày tỏ tình cảm chả mình dành cho “Họa mi tóc nâu” trên các chương trình, sân khấu ca nhạc. Dù không thể xác định được đâu là câu nói đùa đâu là câu nói thật của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm, thế nhưng khán giả vẫn cực kỳ thích thú trước những khoảnh khắc đáng yêu từ bộ đôi này.

Đã khá lâu rồi khán giả không được thưởng thức những sản phẩm âm nhạc kết hợp từ Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. Tuy nhiên sau màn thả thính công khai mới đây, người hâm mộ lại càng có thêm nhiều “mood” để trông chờ vào những màn kết hợp đặc biệt từ bộ đôi ca sĩ “đàn anh đàn chị” này!

Xem thêm: Cover 'Vậy cũng vui' của Mỹ Tâm, Lynk Lee có luôn nickname mới siêu bánh bèo 

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất