Âm Nhạc

Đàm Vĩnh Hưng quậy hết cỡ trong họp báo MV Tố Ny

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt MV mới Á quân Giọng hát Việt 2015 Tố Ny, "ông hoàng nhạc Việt" thoải mái đùa giỡn phá bỏ mọi khoảng cách với học trò.

Chiều nay (30/6), Tố Ny - á quân Giọng hát Việt 2015 tổ chức buổi họp báo ra giới thiệu MV mới mang tên Touch Me. Đây là một ca khúc EDM có giai điệu bắt tai, hợp với xu hướng thị trường đang được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Tới chúc mừng Tố Ny có sự xuất hiện của người thầy luôn đồng hành cùng cô trong suốt chặng đường vừa qua Đàm Vĩnh Hưng và đông đảo bạn bè, người thân của cô nàng.

hopbaotony (14)

Mr Đàm xuất hiện từ sớm trong bộ trang phục giản dị. Anh thoải mái, vui vẻ đùa giỡn và phá bỏ mọi khoảng cách thầy trò với Tố Ny.

hopbaotony (4)

Sau khi kết thúc The Voice 2015, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn dõi theo các hoạt động nghệ thuật của học trò. Anh thường xuyên đưa Phượng Vũ, Vicky Nhung và Tố Ny tới những show diễn do anh tổ chức hoặc được mời tham dự.

hopbaotony (2)

Hẳn là “Ông hoàng nhạc Việt” rất vui khi học trò trưởng thành hơn dưới sự hỗ trợ, chỉ bảo của mình.

hopbaotony (9)

Tham dự buổi họp báo có nhạc sĩ Đinh Huy - cha đẻ của Touch Me, ca sĩ Bằng Cường, ca sĩ Minh Xù…và đông đảo bạn bè thân thiết của Tố Ny.

hopbaotony (17)

Nhạc sĩ Đinh Huy

hopbaotony (19)

Ca sĩ Bằng Cường

hopbaotony (22)

Chế Nguyễn Quỳnh Châu đảm nhiệm vai trò MC của buổi họp báo.

hopbaotony (23)

Tố Ny mở màn chương trình bằng việc thể hiện lại ca khúc Touch Me. Trên nền nhạc sôi động, vũ đạo nóng bỏng, cô nàng đã hâm nóng bầu không khí của buổi họp báo.

hopbaotony (25)

hopbaotony (28)

Mr Đàm chăm chú dõi theo phần biểu diễn của học trò.

hopbaotony (34)

Khi được hỏi về cảm xúc trong ngày vui của học trò, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự rằng anh rất hài lòng về những gì mà Tố Ny đã thể hiện trong suốt thời gian qua. Anh cũng khẳng định Tố Ny là người chủ động, có nhiều show và đang chiếm được cảm tình nhiều nhất của khán giả sau The Voice 2015.

hopbaotony (38)

Tố Ny chia sẻ lại quá trình thực hiện MV Touch Me. Những hình ảnh trong MV được thực hiện theo sở thích của cô nàng và gần như những nhân vật trong câu chuyện có tính cách gần như Tố Ny ở ngoài đời, mạnh mẽ và nam tính.

hopbaotony (40)

Nhạc sĩ Đinh Huy hào hứng kể lại câu chuyện về sự ra đời của ca khúc Touch Me. Anh cho biết rất băn khoăn với lời đề nghị sáng tác một ca khúc nghe thật sexy, gợi cảm. Và sau bao ngày nung nấu, cuối cùng anh cũng hoàn thành được một bài hát đúng với yêu cầu của cô nàng á quân The Voice 2015.

hopbaotony (44)

hopbaotony (43)

Tố Ny biết rằng dòng nhạc cô đang theo đuổi nhanh chiếm được cảm tình của khán giả nhưng cũng chóng bị lãng quên. Cô nàng chỉ biết cố gắng hết sức để không phụ lòng trông mong của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất