Âm Nhạc

Đàm Vĩnh Hưng phát hành album và Hương Giang chính là… nàng thơ mới của 'Ông hoàng nhạc Việt'?

Diệu Anh
Chia sẻ

Các nghệ sĩ đã có một đêm nhạc kỷ niệm đáng nhớ.

Tối 2/10, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức tiệc đón tuổi mới tại một trung tâm ở TP. HCM. Đến chúc mừng nam ca sĩ có rất nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như danh ca Hương Lan, NSƯT Ngọc Giàu, Thành Lộc, Lệ Quyên, Quang Dũng, Quang Linh, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh, Trấn Thành - Hari Won, Hương Giang Idol, Lê Hiếu,…. và nhiều học trò tại các cuộc thi âm nhạc.

Họ đều chọn diện trang phục đầy sắc màu đúng theo yêu cầu của chủ nhân bữa tiệc khiến không gian trở nên đầy sắc màu. Dù trời có đổ mưa lớn trước giờ G nhưng tất cả đều có mặt đúng giờ, gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới “ông hoàng nhạc Việt” khi bước sang tuổi mới.

Mr. Đàm rạng rỡ trong tiệc sinh nhật của mình.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện với Hoa hậu Hương Giang cùng vũ đoàn bất ngờ từ phía khách mời với bản hit Hello được phát hành cách đây không lâu. Phong cách cool ngầu, trẻ trung được “ông hoàng nhạc Việt” phát huy qua những động tác vũ đạo gây phấn khích cho nhiều người.

Nhiều người nói đùa rằng Hương Giang chính là… nàng thơ mới của “Ông hoàng nhạc Việt”.

Sau đó nam ca sĩ mang đến cho bữa tiệc một không gian âm nhạc đầy cung bậc cảm xúc. Anh đã hát tặng mọi người những ca khúc Bây giờ tháng mấy, Tóc mây, Lời yêu thương, Hãy hôn anh, Người tình trăm năm

Trong tiệc sinh nhật, Đàm Vĩnh Hưng chính thức giới thiệu album mới mang tên Một mình có sao đâu. Album gồm 12 ca khúc được phối khí lại mang hơi hướng tropical vui vẻ và tươi mới đúng theo tinh thần nổi loạn và phá cách từ những chất liệu tưởng chừng như khó biến đổi của các tác giả như Đức Huy, Nguyễn Thanh Hưng…

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng có những chia sẻ về việc thực hiện dự án này của mình: “Đây là dự án ấp ủ lâu năm nhất của tôi trong suốt 4 năm và cho đến bây giờ mới có thể phát hành. Đơn giản bởi vì cách đây 4 năm tôi đã dự đoán được xu hướng âm nhạc sẽ trở lại theo cái màu sắc này. Và đúng như tôi dự đoán, năm ngoái ca khúc Despacito đã làm mưa làm gió khắp thế giới. Chỉ tiếc là tôi đã dự đoán được trước 4 năm mà tôi không làm. Thế nhưng vì thời điểm đó dòng nhạc Bolero quá hấp dẫn và thu hút tôi quá mạnh, cho nên dự án này nhất định dù thế nào tôi cũng phải làm ra cho bằng được”.

Clip Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về việc anh đã dự đoán được xu hướng âm nhạc thế giới cách đây 4 năm.

Với thị trường âm nhạc hiện tại, các ca sĩ thường tìm đến những bản hit “mì ăn liền”, không chú tâm đến việc đầu tư ra album thì Mr. Đàm lại đi ngược lại xu hướng này.

Sau Yêu tận cùng và đau tận cùng, một lần nữa anh lại cho một album mới lên kệ. Dù xu hướng bán đĩa đã không còn thịnh hành ở Việt Nam nhưng nam ca sĩ vẫn tin vào quyết định và sự lựa chọn của bản thân.

Ở album Một mình có sao đâu?, người nghe sẽ cảm nhận đầy đủ các màu sắc âm nhạc, phù hợp với nhiều độ tuổi, vừa sâu sắc, vừa có chút táo bạo, nổi loạn…

Một số hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng:

Lệ Quyên

Khoảnh khắc “Ông hoàng nhạc Việt” thân thiết cùng “Má Ngọc Giàu”.

NSƯT Thành Lộc

Dương Triệu Vũ - Bảo Anh

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won

Quang Lê

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất