Âm Nhạc

Đàm Vĩnh Hưng: ‘Mỹ Tâm độc thân trá hình thôi, cô ấy có người yêu đấy’

Lang Hoa
Chia sẻ

Lời khẳng định của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ không khỏi sửng sốt!

Trong buổi họp báo ra mắt MV Một mình có sao đâu đang diễn ra tại TP.HCM, Ông Hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng đã tuyên bố những khách mời đặc biệt trong MV này sẽ toàn là những nghệ sĩ độc thân, chưa có người yêu. Ngay lập tức, anh được hỏi lí do vì sao anh vẫn chưa mời Mỹ Tâm đóng clip chung, câu trả lời của Đàm Vĩnh Hưng khiến chúng ta không khỏi kinh ngạc!

Hình ảnh lạ lẫm của Đàm Vĩnh Hưng trong buổi họp báo tại TP HCM.

Và đương nhiên rồi, mỗi câu trả lời từ “ông hoàng nhạc Việt” trước truyền thông luôn để lại dấu ấn mạnh mẽ. Bày tỏ về Mỹ Tâm lần này không ngoại lệ.

“Trả lời cho fan của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm về câu hỏi này: Trước đây, Hưng cũng đã từng có ý định mời Mỹ Tâm đóng clip chung rồi. Tôi thấy ở nước ngoài, họ làm điều này rất dễ dàng. Tôi muốn là người đầu tiên làm việc này. Tôi thấy trên thế giới Madonna từng mời Justin Timberlake đóng clip chung rồi thì sao ở Việt Nam cứ phải ngại cái gì vậy? Việc mời Mỹ Tâm phải có kịch bản vô cùng phù hợp, nhưng hiện tại thì không được vì nghiêm túc mà nói Mỹ Tâm giờ độc thân mà độc thân trá hình thôi...”

Trước đây, Hưng cũng đã từng có ý định mời Mỹ Tâm đóng clip chung rồi.

Việc mời Mỹ Tâm phải có kịch bản vô cùng phù hợp, nhưng hiện tại thì không được vì nghiêm túc mà nói Mỹ Tâm giờ độc thân mà độc thân trá hình thôi…”

Toàn văn chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng.

Câu trả lời của Đàm Vĩnh Hưng khiến cho cả khán phòng xôn xao vì trước đến nay chúng ta đều biết rõ hiện tại nữ ca sĩ Mỹ Tâm vẫn còn đang hoàn toàn độc thân. Tuy nhiên với cương vị là một người anh thân thiết, một người đồng nghiệp lâu năm trong nghề cũng như là tri kỉ trên sân khấu, có thể thấy đây là một tin tức gần như chính xác hoàn toàn. Như vậy, chúng ta đã có thể xác nhận 99%: Họa mi tóc nâu đã là “hoa có chủ”!

Trong buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng đã cho ra mắt MV Một mình có sao đâu, đĩa đơn thứ hai (sau Hello) và là ca khúc chủ đề của album cùng tên Một mình có sao đâu. Đây là album mà chính Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ: “là album đúng nghĩa nhất trong sự nghiệp của Hưng”.

Một mình có sao đâu là ca khúc lấy cảm hứng âm điệu tropical vui nhộn và sảng khoái, đặc biệt với sự góp mặt của Karik, chắc chắn sẽ là một sự kết hợp đầy mới mẻ và độc đáo của làng nhạc Việt. MV cho ca khúc với gam màu retro thời thượng tạo cảm giác hoài niệm vô cùng thích thú cho khán giả.

MV cho ca khúc đã được ra mắt chính thức trên YouTube.

Ngoài ra, MV còn quy tụ sự có mặt của dàn nghệ sĩ khủng của showbiz Việt: Thành Lộc, Trường Giang, BB Trần, Hải Triều,… với ca từ và giai điệu vui tươi cùng một MV “đỉnh”, hứa hẹn đây sẽ là một ca khúc hit mới của thời điểm cuối năm 2018! Và rõ ràng, trong showbiz Việt, chỉ có Đàm Vĩnh Hưng mới có thể cùng lúc “quy tập” nhiều sao cỡ bự đến vậy trong sả phẩm của mình!

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

NSƯT Thành Lộc

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm

Dương Triệu Vũ

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin mới nhất