Âm Nhạc

Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên cùng dàn sao Việt ấm lòng tình nghệ sĩ trong đêm nhạc ủng hộ diễn viên Mai Phương, Lê Bình

Diệu Anh
Chia sẻ

Đêm nhạc từ thiện diễn ra đã nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Đêm 30/8, đêm nhạc Tình nghệ sĩ dành cho diễn viên Mai Phương - Lê Bình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Quang Linh, Hồng Nhung, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Lưu Hương Giang, Dương Triệu Vũ, Hoàng Bách, Lê Hiếu, Quốc Thiên, Lân Nhã…

Các nghệ sĩ tại đêm nhạc từ thiện.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đem đến chương trình loạt những bản hit của mình.

Bên cạnh đó là những ca khúc song ca đầy chất “tình” của Quang Lê - Lệ Quyên.

Ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ: “Tôi thay mặt cho các anh chị em nghệ sĩ gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với những nhà hảo tâm, những khán giả đã đồng hành cùng với Tình nghệ sĩ suốt thời gian qua”.

Ca sĩ Lưu Hương Giang cũng là một trong những nghệ sĩ đến sớm đầu tiên và ủng hộ cho chương trình ngay khi được kêu gọi. Nữ ca sĩ cho biết: “Đã rất lâu Giang mới trở lại sân khấu phòng trà và hát cho một chương trình với ý nghĩa nhân văn và tuyệt vời đến như vậy”.

Lưu Hương Giang dù đang tất bật với vai trò HLV The Voice Kids 2018 nhưng cô vẫn dành thời gian tới tham gia đêm nhạc từ thiện.

Ca sĩ Bảo Như, đại diện cho diễn viên Mai Phương đến để nhận tiền cũng như gởi lời cảm ơn những nhà hảo tâm của đêm nhạc. Đêm nhạc được livestream cho Mai Phương xem qua Facebook tại bệnh viện. Nữ diễn viên không giấu được sự xúc động và cho biết mình đã nợ nhiều ân tình từ đồng nghiệp, khán giả.

Ngày 31/8 sẽ là đêm nhạc từ thiện thứ hai tại, ca sĩ Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nghệ sĩ khác hy vọng khán giả vẫn sẽ chia sẻ tấm lòng cùng quỹ Tình nghệ sĩ.

Một số hình ảnh tại đêm nhạc từ thiện của các nghệ sĩ:

Dương Triệu Vũ - Bảo Anh

Lân Nhã

Hoàng Bách

Lê Hiếu

Diva Hồng Nhung

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin mới nhất