Âm Nhạc

Đàm Vĩnh Hưng hướng dẫn cách phân biệt hát thật - hát nhép

Chia sẻ

Clip được Đàm Vĩnh Hưng đăng lên trang cá nhân nói về cách phân biệt và nhận ra hát thật - nhép trên sân khấu.

Ông hoàng nhạc Việt mới đây vừa đăng tải trên trang cá nhân một clip rất thú vị nói về việc phân biệt giữa ca sĩ hát thật hay nhép (lipsync). Với cách nói chuyện hài hước và gần gũi, đoạn video này đã nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Đàm Vĩnh Hưng bật mí: “Trong một chương trình khi ca sĩ hát mà âm thanh hoàn hảo, không nghe thấy một hơi thở, ánh mắt hơi gian một chút, nét mặt không có sự cố gắng, rất tỉnh táo để cười lên hình cho đẹp thì đích thị là lipsync. Còn nếu ca sĩ hát đau khổ, mặt nhăn, gân cổ nổi lên, mồ hôi nhễ nhại, có thể chênh phô một vài nốt nhưng đó là hát thật”.

Nam ca sĩ còn gọi vui đây là chuyên mục “nhận ra hàng giả - hàng thật” và yêu cầu khán giả “thực tập ngay” để không bị ngạc nhiên và bỡ ngỡ khi đi xem ca nhạc.

1

2

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân một cách hài hước: "chương trình hướng dẫn các bạn nhận ra hàng thật và hàng giả! Mời các bạn thực tập ngay cho lỗ tai của mình không bị gạt!"

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân một cách hài hước: “Chương trình hướng dẫn các bạn nhận ra hàng thật và hàng giả! Mời các bạn thực tập ngay cho lỗ tai của mình không bị gạt!”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất