Âm Nhạc

Đàm Vĩnh Hưng: 'Hoài Linh từng đem một Hoài Lâm nhà quê vừa bẩn, vừa hôi đến giao cho tôi'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Gặp gỡ và dạy dỗ Hoài Lâm theo đuổi con đường âm nhạc từ năm 13, 14 tuổi, đến nay Đàm Vĩnh Hưng đã có thể tự hào gọi cậu học trò nhỏ của mình là một thần đồng - sát thủ Bolero.

Chiều 18/7, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong sự kiện họp báo tại Hà Nội để ra mắt liveshow Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên. Đêm nhạc mang chủ đề Bởi vì yêu có sự góp mặt của hai nhân vật khách mời đặc biệt là Dương Triệu Vũ - Hoài Lâm, dự kiến tổ chức ở Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Đàm Vĩnh Hưng tại sự kiện họp báo ra mắt dự án liveshow âm nhạc mới ở Hà Nội.

Bước sang năm 2018, Đàm Vĩnh Hưng quyết định không tổ chức liveshow riêng mà sẽ cùng phối hợp với các nghệ sĩ khác thực hiện những đêm nhạc hoành tráng nhằm tri ân khán giả. Tại buổi họp báo hôm nay, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự tiếc nuối vì vắng mặt “nữ hoàng Bolero” Lệ Quyên, cùng khách mời Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm.

Đàm Vĩnh Hưng vô cùng tự tin với phần trình diễn của gà cưng.

Nhắc đến cậu học trò cưng Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng không khỏi tự hào vì “chiến tích” đào tạo và khám phá ra một thiên tài Bolero thực thụ. Nam ca sĩ nhớ lại: “Hồi đó anh Hoài Linh từng đem Hoài Lâm tới gửi cho Hưng lúc mới 13 tuổi rưỡi chứ chưa được 14 tuổi. Một Hoài Lâm từ dưới quê lên mà, ăn mặc vừa bẩn, tóc dài mà nó hôi kinh khủng. Và Hưng đem về Hưng dạy trong vòng hơn 2 năm”.

Mr. Đàm hóm hỉnh kể thời mới gặp Hoài Lâm: tóc dài, vừa bẩn, vừa hôi vì mới từ dưới quê lên.

Hoài Lâm ngày nào giờ đã khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn khác.

Có thể người nghe sẽ ghét, nói Hưng kiêu ngạo, nhưng Hưng có quyền của riêng mình và tự nhận là Hưng chưa từng sợ một giọng hát nam nào hết. Nhưng khi thu âm với Hoài Lâm, Hưng nghe lại hai thầy trò hát thì mình cho nó đi về và mình quay lại thu âm lại hết. Hoài Lâm hát quá hay chứ không phải hay thường” - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng không ngớt tự hào khi nhắc tới học trò cưng.

Giờ đây, nam ca sĩ luôn tỏ ra vô cùng hãnh diện như có người học trò xuất sắc như Hoài Lâm. Thậm chí, anh còn dùng cụm từ thiên tài, “sát thủ Bolero” như một biệt danh đặc biệt mà Đàm Vĩnh Hưng dành tặng cho cậu “con trai” yêu quý của mình.

Đàm Vĩnh Hưng đặt biệt danh cho học trò là “sát thủ Bolero”.

Quay trở lại đêm nhạc Bởi vì yêu, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ thích thú vì được cùng người em thân thiết Lệ Quyên làm chủ một đêm nhạc đặc biệt mà còn vô cùng hào hứng chào đón 2 gương mặt trẻ như Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm. Giọng ca Người tình trăm năm mong rằng dù không phải “nồi lẩu thập cẩm” nhưng đêm nhạc đặc sắc ấy sẽ vừa phô bày được nét độc đáo riêng, vừa thể hiện sự hài hòa khi kết hợp giữa các ca sĩ, khách mời thuộc 2 thế hệ.

Liveshow Bởi vì yêu tổ chức ngày 5/8 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất