Âm Nhạc

Giữ đúng lời hứa, Đàm Vĩnh Hưng hát tặng riêng bố mẹ cầu thủ Quang Hải trong minishow tại Hà Nội

An Chi
Chia sẻ

Trước sự có mặt của bố mẹ cầu thủ Quang Hải trong đêm nhạc, Mr. Đàm đã hát tặng riêng hai ca khúc với những tình cảm chân thành nhất.

Là người hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng hẳn nhiều người biết nam ca sĩ vô cùng yêu mến đội tuyển Quốc gia Việt Nam và đặc biệt là cầu thủ Quang Hải. Những trận Quang Hải ra sân ghi bàn thắng luôn khiến cho “ông hoàng nhạc Việt” không khỏi tự hào và liên tục đăng tải trên trang cá nhân. Thế nhưng, một điều bất ngờ mà không phải ai cũng biết đó chính là bố mẹ Quang Hải lại là “fan ruột” của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, trong một đêm nhạc minishow của Đàm Vĩnh Hưng tại Hà Nội, bố mẹ cầu thủ Quang Hải cũng đã có mặt để được dịp thưởng thức giọng ca của nam ca sĩ. Với sự có mặt của những vị khán giả đặc biệt, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã ngay lập tức có đôi lời chia sẻ và dành tặng riêng một liên khúc mang tên Anh còn nợ em Xin lỗi tình yêu để dành tặng cho bố mẹ của cầu thủ Quang Hải.

Mr. Đàm trong mini show tại Hà Nội.

Gương mặt rạng rỡ của mẹ…

… và bố cầu thủ Quang Hải khi lắng nghe thần tượng Đàm Vĩnh Hưng hát tặng riêng hai ca khúc.

Trước đó, ngay sau khi cầu thủ Quang Hải ghi bàn thắng vào lưới của đội tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng Quang Hải cùng dòng trạng thái tuyên bố việc sẽ mời bố mẹ cũng như họ hàng nội ngoại của cầu thủ đến minishow tại Hà Nội để nghe anh hát.

Nói được làm được, sự xuất hiện của bố mẹ Quang Hải trong đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng cho thấy tình cảm giữa hai bên dành cho nhau nhiều như thế nào. Nhiều người cũng hy vọng, sẽ có một ngày Đàm Vĩnh Hưng sắp xếp công việc để có thể trực tiếp ra sân vận động theo dõi các cầu thủ và đặc biệt là Quang Hải thi đấu.

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh cùng cầu thủ Quang Hải được đích thân nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Audio Đàm Vĩnh Hưng hát tặng bố mẹ Quang Hải hai ca khúc Anh còn nợ em - Xin lỗi tình yêu

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất