Âm Nhạc

Hậu sự cố đổ máu trên sân khấu, phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả chú ý

Thanh Phúc
Chia sẻ

Tình trạng của nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Đàm Vĩnh Hưng đang vô cùng hoang mang trước một bài đăng nội dung về việc nam ca sĩ gặp sự cố chấn thương đổ máu trên sân khấu biểu diễn. Cụ thể, theo người khán giả này cho biết Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại một đêm nhạc với những tiết mục vô cùng sôi động. Tuy nhiên, trong quá trình biểu diễn, một sự cố không may đã diễn ra khiến nam ca sĩ bị chảy máu khá nhiều.

Bài đăng về việc Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố đổ máu trên sân khấu.

Từ những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy rằng vết thương của Đàm Vĩnh Hưng khá nghiêm trọng khi chiếc khăn được dùng để lau khá nhiều máu. Tuy nhiên, người này cho biết dù gặp sự cố, nhưng chương trình vẫn tiếp tục diễn ra và nam ca sĩ vẫn đứng hát như chưa có gì. Theo chia sẻ, nam ca sĩ vì biết còn quá nhiều khán giả đang theo dõi chương trình thế nên vẫn cố gắng trình diễn hơn 20 phút sau khi sự cố xảy ra.

Trước những hình ảnh này, khán giả và người hâm mộ đã cảm thấy vô cùng lo lắng cho sức khỏe của Đàm Vĩnh Hưng. Dẫu biết việc gặp sự cố trên sân khấu không còn là chuyện lạ, thế nhưng đến mức đổ máu như vậy thì không thể xem thường. Những lời hỏi han về sức khỏe đã được gửi đến nam ca sĩ với hy vọng vết thương sẽ nhanh chóng hồi phục và không quá nghiêm trọng.

Nam ca sĩ sau đó cũng đã cập nhật trên trang cá nhân của mình về tình trạng sức khỏe sau khi sự cố xảy ra. Anh đã gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã dành sự quan tâm, hỏi han đến sức khỏe của mình. Đồng thời nam ca sĩ cũng khiến fan an tâm phần nào khi có những lời trấn an hết sức đáng yêu, hài hước.

Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên - Lam Trường đưa khán giả trở về không gian âm nhạc thập niên 90

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất