Âm Nhạc

Chuyến ‘đu đưa” cuối cùng của năm 2019: Đắm mình trong ‘đại tiệc âm nhạc’ Tiger Remix

T.H
Chia sẻ

Nếu bạn muốn đánh dấu những thời khắc cuối cùng của năm 2019 theo cách hoành tráng nhất, thì Tiger Remix chính là sự kiện không thể bỏ qua.

“Cơn bão” âm nhạc được mong chờ nhất dịp cuối năm - Tiger Remix - lại chuẩn bị tràn về, khiến giới trẻ đứng ngồi không yên.

Nổi tiếng với sân khấu hoành tráng và các màn trình diễn “1-0-2” không thể tìm thấy ở bất kỳ sự kiện âm nhạc nào khác. Đêm đầu tiên của chuỗi sự kiện diễn ra vào ngày 31/12 chắc chắn sẽ khiến hàng chục ngàn khán giả bùng nổ “chơi hết mình” đến mất ngủ.

Hãy cùng điểm qua loạt ca sĩ đã “đặt lịch hẹn” với khán giả thủ đô Hà Nội tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục nào!

Tuấn Hưng quay trở lại với Tiger Remix sau 1 năm lỡ hẹn, chắc chắn những tiết mục anh mang đến sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn.

Liệu Tóc Tiên sẽ mang đến một màn biểu diễn nóng bỏng nào dành tặng khán giả thủ đô cuối năm nay?.

Hoàng Thùy Linh tiết lộ màn biểu diễn tại The Remix 2020 sẽ dành tặng cho những ai đã ủng hộ album “Hoàng” vô cùng thành công của cô nàng trong năm qua.

Điểm qua những cái tên còn lại sẽ góp mặt vào đại nhạc hội cực hoành tráng của thủ đô vào ngày 31/12 gồm có: Soobin Hoàng Sơn, Min, Vũ, nhóm DALAB, Ngũ Cung…

Tại TP.HCM, hứa hẹn sân khấu Tiger Remix 2020 đại lộ Lê Duẩn (Q.1) sẽ bùng nổ với những cái tên hàng đầu trong showbiz Việt.

Nữ hoàng nhạc Pop - Mỹ Tâm sẽ cùng hàng trăm ngàn khán giả countdown chào đón 2020 với loạt hit “khủng”.

Chưa năm nào mà Tiger Remix thiếu vắng Đông Nhi cùng những sân khấu đỉnh của đỉnh. Sau màn bay từ trên không xuống vào năm 2019, Đông Nhi sẽ giấu “bài tủ” gì cho năm nay?.

Với thành công trên mặt trận phim ảnh, Issac hứa hẹn sẽ quay trở lại mạnh mẽ với âm nhạc cùng khán giả Sài Gòn tại Tiger Remix 2020.

Hãy chuẩn bị tinh thần cổ vũ “khản cả giọng” với những màn trình diễn của những ca sĩ hàng đầu như Đen Vâu, Trúc Nhân, Bảo Anh, Amee cùng nhóm nhạc MTV, Mircrowave.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Nhanh tay lập team để cùng “Bùng nổ khát vọng” và bước vào thế giới âm nhạc đầy hấp dẫn cùng Tiger Remix 2020.

Đại nhạc hội Tiger Remix 2020 sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh (đường Lê Duẩn, Q.1), Hà Nội (quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Q. Hoàn Kiếm) vào ngày 31/12/2019 và Đà Nẵng (công viên cầu sông Hàn, đường Trần Hưng Đạo) vào ngày 11/01/2020.

Trước đó 3 tiếng, sẽ là phần gặp gỡ giao lưu với các ca sĩ Đông Nhi (TP.HCM), Tóc Tiên (Hà Nội) và Mỹ Tâm (Đà Nẵng).

Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật tại Fanpage Tiger Beer

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất