Âm Nhạc

Clip siêu hot từ đám cưới Tóc Tiên: Chú rể Hoàng Touliver quẩy 'Cục xì lầu ông bê lắp' cực sung bên 500 anh em

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đoạn clip khiến người hâm mộ của cặp đôi vô cùng thích thú.

Ngày 20/2, hôn lễ của Hoàng Touliver và Tóc Tiên đã chính thức diễn ra tại một nhà thờ ở Đà Lạt với sự chúc phúc của người thân cùng các đồng nghiệp. Vì đám cưới của Tóc Tiên được diễn ra vô cùng riêng tư, hạn chế tối đa sự có mặt của truyền thông thế nên khán giả càng thêm tò mò về sự kiện này. Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng đã rần rần truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh “chú rể” Hoàng Touliver chơi nhạc DJ cực sung tại lễ cưới.

Hoàng Touliver chơi DJ cực sung tại đám cưới với Tóc Tiên.

Cụ thể, trong đoạn clip được chia sẻ, Hoàng Touliver xuất hiện trong trang phục vô cùng trịnh trọng, tuy nhiên anh chàng vẫn cực kỳ hăng say bên bàn chơi nhạc. Đặc biệt không khó để nhìn ra sự xuất hiện của rapper Binz bên cạnh Hoàng Touliver, cả hai đã cùng nhau quẩy cực nhiệt trong bản remix ca khúc “Cục-xì-lầu ông-bê-lấp” đình đám một thời. Mặc dù trong đoạn clip được chia sẻ không thấy được sự xuất hiện của Tóc Tiên, thế nhưng từ những gì được đăng tải có thể đoán rằng đám cưới của cặp đôi này đã diễn ra vô cùng náo nhiệt và… tới bến.

Bên nhau đã hơn 4 năm, Tóc Tiên và Hoàng Touliver là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả vì tình yêu thầm lặng, không khoa trương trên mạng xã hội. Việc cả hai chính thức về chung một nhà đã nhận được sự chú ý rất lớn từ khán giả, đa phần đều cho rằng đây là thành quả tuyệt vời của một cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz.

Xem thêm: Cùng chọn chủ đề Ngày tận thế, nhưng MV Tóc Tiên lại 'nhỉnh' hơn Ariana Grande ở điều này…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất