Âm Nhạc

Mời Bảo Hân (Về nhà đi con) làm nữ chính MV, màn comeback của DaLAB sẽ vượt qua 'Thanh xuân'?

An Chi
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất trong teaser MV comeback của DaLAB được được người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đã vô cùng xôn xao trước hình ảnh nữ tính đến ngỡ ngàng của cô nàng Bảo Hân - diễn viên đang rất được yêu thích trong bộ phim truyền hình Về nhà đi con. Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ khi trước nay Bảo Hân luôn gắn liền với hình ảnh tomboy cá tính nhưng lần này lại xuất hiện dịu dàng lạ thường.

Và mới đây, khán giả mới vỡ lẽ, thì ra không ai khác, Bảo Hân chính là diễn viên chính góp mặt trong MV mới của nhóm nhạc DaLAB. Theo hé lộ của đoạn teaser, sản phẩm comeback của DaLAB mang tên Thường thường vậy thôi có những giai điệu mang âm hưởng retro bắt tai cùng câu hát được bật mí: “Loài người như một đám ngủ mê, không biết đâu là đúng là sai. Đến một hôm họ phát hiện ra, có một thứ gọi là tình yêu” khiến khán giả thích thú ngay từ khi từ khi lắng nghe lần đầu tiên.

Không chỉ vậy, thành viên Nguyễn Trọng Đức (Thỏ) còn có dòng trạng thái khá hài hước khi khẳng định, nếu sản phẩm trở lại này không đạt top 1 trending Youtube thì anh chàng Trần Minh Phương (Kào) của nhóm sẽ bỏ hát.

Dòng trạng thái khẳng định nếu sản phẩm không đạt top 1 trending thì thành viên Kào sẽ bỏ hát.

Loạt hình ảnh nữ tính đến ngỡ ngàng của Bảo Hân - diễn viên phim Về nhà đi con.

Nhiều người không tin vào mắt mình khi Bảo Hân có màn “lột xác” hình ảnh quá bất ngờ.

Liệu sẽ có thành viên nào của DaLAB phải bỏ hát nếu như MV Thường thường vậy thôi không đạt top 1 trending? Cùng chờ xem nhé.

MV Thường thường về thôi - sản phẩm comeback của DaLab sẽ được chính thức ra mắt vào 12/6 tới đây.

Teaser MV Thường thường vậy thôi

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất