Âm Nhạc

V Live Awards: Got7 live ‘quá máu’, dàn sao nữ Việt ‘lấn át’ cả sân khấu

T.H
Chia sẻ

Bên cạnh loạt tiết mục hoành tráng từ các nghệ sĩ, kết quả trao giải những hạng mục giải thưởng kịch tính cũng được khán giả vô cùng chờ đón.

Tối 19/1, V Live Year End Party có sự xuất hiện của dàn sao Việt đình đám và đặc biệt, nhóm nhạc nam hàng đầu xứ Hàn GOT7 diễn ra với nhiều tiết mục được dàn dựng hoành tráng, kết hợp vinh danh, trao giải cho những cái tên nổi trội rất được yêu thích thời gian qua. Đây thật sự là một “đại tiệc âm nhạc” mùa cuối năm vô cùng ấn tượng, thu hút sự chú ý của khán giả trên cả nước. Bên cạnh sự bùng nổ từ nhóm nhạc được mong chờ nhất GOT7, dàn sao nữ Việt với sự xuất hiện của Đông Nhi, Tóc Tiên, Chi Pu có vẻ như đã “lấn át” cả những “mỹ nam” trên sân khấu bằng loạt tiết mục sexy có, lắng đọng có, hoành tráng cũng không thiếu!

Trực tiếp sự kiện Vlive Year End Party 2017

Tiết mục mở màn chính thức bắt đầu với sự kết hợp lần đầu tiên của 2 nhóm nhạc đang được giới trẻ yêu mến: MONSTAR và Lime, mashup loạt hit: Baby Boo, #BABYBABY, Đừng vội, Partygirlz, Và tôi hát.

Giải thưởng đầu tiên được trao cho Đức Phúc - Best Rising Star. Đức Phúc phát biểu bằng tiếng Việt và cả tiếng Anh vô cùng trôi chảy, khiến fan không khỏi tự hào.

Nam ca sĩ gửi tặng khán giả thân thương ca khúc hit Ánh nắng của anh. Rất nhiều người hâm mộ đã hát theo cùng anh.

JayKii mang đến ca khúc đang leo top bảng xếp hạng thời gian qua: Chiều hôm ấy.

Ngô Kiến Huy là chủ nhân chiếc cúp: Best Celebrities Host.

Cặp đôi Min - Erik bùng nổ trong bản mashup được chờ đợi: Sau tất cả - Y.Ê.U - Ghen.

Cùng diện bộ cánh đỏ, cả 2 “máu lửa” với những giai điệu EDM cực bốc khiến cả khán phòng thêm phần nóng lên.

Erik nhận giải Best Interactive Star cho ngôi sao tương tác mạng xã hội tốt nhất.

Uni5 và Han Sara - 2 “gà cưng” nhà Đông Nhi, Ông Cao Thắng tiếp nối chương trình với C'mon, Tớ thích cậu, Kẻ cắp trái tim. Han Sara như nàng công chúa được 6 “nam thần” nâng niu như hoa.

Chi Pu có phần xuất hiện khiến tất cả xôn xao khi những vũ công đeo chiếc đầu gà, hàm ý tượng trưng cho hình ảnh con gà với câu hát “Ò ó o” được dân mạng chế từ ca khúc Từ hôm nay của cô.

Tuy nhiên, ca khúc mà cô mang đến lại là Talk to Me vừa ra mắt tháng trước. Sân khấu đầy sôi động với rất đông vũ công cùng những điệu nhảy bốc lửa.

Gặp là chiến trở thành Best V Show năm nay, 2 host của chương trình là Kelvin Khánh và Khởi My vì bận việc nên không đến tham dự được, tuy nhiên cả 2 đã kịp thời quay video clip để gửi lời cảm ơn đến khán giả V Live.

Gil Lê lịch lãm với bộ vest toàn đen, cất giọng trong bản ballad lãng mạn Nơi con tim yên bình.

Màn mashup chuyển giao giữa trữ tình ballad và EDM sôi động vô cùng mượt mà của Thanh Duy. Nam ca sĩ Trái tim nhân mã thể hiện giọng hát live chuẩn không cần chỉnh.

MC Minh Xù đoạt giải Best MC nhờ sự bình chọn đông đảo của khán giả.

Được giới thiệu là nam ca sĩ có một năm đầy hit, Soobin Hoàng Sơn gửi tặng đến khán giả 2 ca khúc liên tiếp Xin đừng lặng imDaydreams. Nghe cách mà khán giả reo hò tên anh cũng đủ thấy sức hút của anh chàng này là như thế nào.

Thay đổi không khí lắng đọng, nam ca sĩ Anh đã quen với cô đơn khiến khán phòng như bùng cháy.

Một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng về phong cách đã được xướng tên cho hạng mục Best Iconic Star, không ai khác ngoài Tóc Tiên.

Cô tiếp nối đêm nhạc với I'm In Love - Ngày mai. Sân khấu vô cùng nóng bỏng và có vẻ như đang lên đến 90 độ C rồi.

Ra mắt 4 MV liên tiếp sau khi debut vai trò ca sĩ, Chi Pu xứng đáng nhận giải Breakout Artist dành cho nghệ sĩ đột phá.

Vũ Cát Tường đã vượt qua Đông Nhi, Bảo Anh, Hari Won để vinh dự nhận chiếc cúp dành cho Best Female Artist. Tuy nhiên, cô cũng đang bận lưu diễn nên chỉ có thể chào các fan thông qua một đoạn video clip tự quay.

Chứng tỏ bản thân là ngôi sao hàng đầu giới giải trí Việt, Đông Nhi “chơi” liền một mạch 6 ca khúc trong bản mashup Vì ai vì anh, Xin anh đừng, Khóc, Bad Boy, Love Me Too, Cần một ai đó.

Vừa hát live tốt, cô vừa thể hiện vũ đạo không biết mệt xuyên suốt tiết mục dài.

Diện bộ cánh trắng cách điệu đơn giản nhưng Đông Nhi vẫn toả sáng.

Noo Phước Thịnh vô cùng điển trai trên sân khấu nhận cúp Best Male Artist.

Noo mời hẳn Phạm Hương lên làm “cô gái nhỏ bé” để cùng nắm tay hát ca khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi.

Noo Phước Thịnh tiếp nối với ca khúc thứ 2 mang tên Thương mấy cũng là người dưng phiên bản EDM sôi động, lột xác hẳn so với những giai điệu ballad gốc.

Lần xuất hiện trên sân khấu đầu tiên của các nhân vật được chờ đón nhất đêm là khi 7 anh chàng GOT7 nhận giải Best Worldwide Influencer. Ngay sau đó, GOT7 lui vào sau hậu trường để chuẩn bị phần trình diễn.

Diện trang phục đen ngầu đơn giản, tiết mục đầu tiên Never Ever vang lên trong tiếng reo hò của toàn thể người hâm mộ.

Các fan hát theo không chừa một giây nào.

Cháy hết mình, “lăn lộn” với You Are.

Từng thành viên gửi lời chào đến khán giả. Các anh chàng bật mí rằng họ rất muốn quay lại Việt Nam với một concert riêng khiến tất cả như bùng nổ, khán giả la hét gọi tên GOT7 khản cả cổ.

Và đây là If You Do.

Các anh chàng kết thúc tiết mục và gửi lời chào khán giả Việt.

Vô cùng dễ thương, thân thiện khi vẫn còn nán lại vẫy tay với người hâm mộ.

V Live Year End Party là bữa tiệc âm nhạc cuối năm đánh dấu 1 năm thành công và phát triển của kênh giải trí V Live tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là sự kiện để V Live vinh danh và trao giải thưởng V Live Award cho các ngôi sao đã đóng góp vào sự thành công của hệ thống kênh truyền hình giải trí trực tuyến này tại Việt Nam.

Đừng bở lỡ bất kỳ lịch trình phát sóng nào để tương tác và trò chuyện với idol mà mình yêu thích. Cài và đăng nhập ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất