Âm Nhạc

Đại Nhân ra mắt MV 4K đầu tư khủng

Chia sẻ

Sau khi làm các fan đứng ngồi không yên với teaser hoành tráng, nam ca sĩ vừa chính thức tung MV “Muộn”. Đây là clip mà anh quyết định chi mạnh tay đầu tư để dành tặng cho người hâm mộ.

Đại Nhân cho biết Muộn là một ca khúc mà bản thân rất tự tin. Trước đó, tuy chỉ mới giới thiệu một đoạn ngắn demo trên trang YouTube và trình diễn tại các chương trình nhưng bài hát nhanh chóng nhận được nhiều lượt nghe cũng như chẳng ít phản hồi tích cực từ công chúng yêu yêu nhạc.

Để thực hiện video ca nhạc này, ê-kíp phải mất nhiều thời gian chọn bối cảnh, trang phục, vũ đạo lẫn bản phối… Trong clip, Đại Nhân khiến các fan “choáng ngợp” với vẻ ngoài điển trai tựa như nam thần và thể hiện những màn nhảy cực bắt mắt. Nếu chuyển đổi thành công từ hình ảnh thư sinh, thanh lịch sang phong cách trẻ trung, năng động ở 1 năm sau thì lần trở lại này Đại Nhân tiếp tục thử nghiệm cùng hình ảnh cá tính, hiện đại.

MV Muộn - Đại Nhân

Sự nghiêm túc đầu tư của Đại Nhân và ê-kíp cho Muộn không chỉ ở chất lượng hình ảnh 4K hay chăm chút phong cách tạo hình. Phía nam ca sĩ còn tiết lộ, 30 giây cuối cùng trong MV cũng rất tốn kém - hoành tráng nhất trong các sản phẩm của anh từ trước đến nay.

Đại Nhân chia sẻ, anh cảm thấy rất hạnh phúc và hài lòng về cuộc sống cũng như tình cảm khán giả dành cho mình. Thời gian tới, chàng ca sĩ này muốn thay đổi, thử nghiệm nhiều điều mới mẻ hơn trong sự nghiệp.

Một số hình ảnh mới nhất của Đại Nhân:

dainhan1

dainhan2

dainhan3

dainhan4

dainhan5

dainhan6

dainhan7

dainhan8

dainhan9

Bộ ảnh được thực hiện bởi ê-kíp: photo Tùng Chu, stylist Kevin Cao.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất