Âm Nhạc

Đại Nhân bắt tay e-kip MV 'Người lạ ơi', quyết thoát khỏi hình ảnh an toàn đến nhàm chán

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau gần 2 năm im ắng, Đại Nhân đã chính thức quay trở lại vào ngay thời điểm “Tháng 5 rực rỡ” của Vpop.

Sau khi ra mắt lyric video vào cuối tháng 4 vừa qua, Đại Nhân đã chính thức tung MV cho ca khúc Muốn đi đâu xa gặp ai đó lạ gia nhập vào đường đua Vpop trong thời điểm “tháng 5 rực rỡ”. Đây là sản phẩm do chính nam ca sĩ sáng tác, đánh dấu sự thay đổi của anh trong âm nhạc: hướng đến những gì mới mẻ, thời thượng hơn thay vì đóng khung trong những ca khúc ballad hay R&B an toàn dễ gây nhàm chán. MV được thực hiện bởi e-kip trẻ đã được biết đến qua sản phẩm Người lạ ơi trăm triệu views đình đám.

MV Muốn đi đâu xa gặp ai đó lạ

MV kể câu chuyện của chính bản thân Đại Nhân sau khi chia tay mối tình lâu năm. Đó cũng là cảm xúc thường thấy mà bất cứ ai cũng có thể đồng cảm, sẽ chông chênh không biết làm gì để thoát ra khỏi những kỷ niệm.

Trong MV, Đại Nhân cũng là một nhân vật đang đi tìm kiếm sự quên lãng trong những cuộc vui, và rồi gặp được một người lạ khiến mình có những cảm xúc khác.

Nam ca sĩ đã có cảnh hôn táo bạo với bạn diễn - nữ diễn viên Thùy Anh để kết lại câu chuyện “gặp gỡ người lạ”.

Đặc biệt, “người yêu tin đồn” lâu năm của Đại Nhân là cô nàng Băng Di cũng góp 1 vai cameo nhỏ trong MV.

Trở lại Vpop với định hướng âm nhạc và hình ảnh hoàn toàn mới, Đại Nhân sẽ tiếp tục chứng tỏ sự đa dạng của bản thân để chinh phục khán giả trong thời gian tới.

Một số hình ảnh mới nhất từ Đại Nhân:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất