Âm Nhạc

Giữa 'tâm bão' từ phóng sự điều tra gian lận phiếu bầu, đại diện X1 chính thức lên tiếng về lịch trình sắp đến

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đã rất thắc mắc về lịch trình hoạt động của X1 trong thời gian đến liệu có bị ảnh hưởng bởi phóng sự điều tra gian lận của đài MBC.

Ngay khi chương trình Produce X 101 kết thúc, nhóm X1 đã phải đối mặt với những tranh cãi do nghi ngờ rằng các phiếu bầu đã bị thao túng. Sự việc kéo dài cho đến khi nhóm debut với ca khúc Flash và cho đến hiện tại đã lên đến đỉnh điểm khi những thông tin “động trời” về việc sắp xếp phiếu bầu được tiết lộ qua chương trình phóng sự của đài MBC mang tên PD Note. Trước những tranh cãi gần đây, đại diện X1 chính thức lên tiếng về lịch trình sắp đến.

Đại diện X1 chính thức lên tiếng về lịch trình sắp đến giữa tâm bão từ chương trình phóng sự điều tra gian lận phiếu bầu.

MV Flash của X1.

Theo đó, giữa hàng ngàn chỉ trích, tranh cãi khi xuất hiện chương trình phóng sự điều tra gian lận phiếu bầu, nhóm X1 đã nhận được sự quan tâm về những hoạt động kế tiếp. Liệu mọi thứ có bị ảnh hưởng và buộc phải tạm dừng hay không. Thì mới đây, đại diện X1 chính thức lên tiếng về lịch trình sắp đến. Đại diện cho biết: “Các hoạt động của chúng tôi sẽ tiến hành theo kế hoạch. Sẽ không có bất kỳ thay đổi nào trong lịch trình”.

Tân binh X1.

Việc đại diện X1 chính thức lên tiếng về lịch trình sắp đến khiến người hâm mộ của nhóm an tâm hơn. Trước đó, cũng vì scandal phiếu bầu này mà tân binh X1 đã không thể tham gia quảng bá âm nhạc tại các show hay bị hạn chế tại một số BXH khác. Nhóm X1 cũng từng được tuyên bố rằng họ có kế hoạch hoạt động trong 5 năm, các fan cũng đang lo lắng cho tương lai sắp tới của họ sẽ bị ảnh hưởng bởi chương trình phóng sự điều tra gian lận phiếu bầu này.

Fan lo lắng cho tình hình X1 trong tương lai.

SAOstar sẽ sớm cập nhật tin tức về vấn đề của X1 trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất