Âm Nhạc

Bị cả 3 đài lớn KBS, MBC, SBS từ chối cho quảng bá, đại diện công ty của X1 chính thức lên tiếng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Tình hình có vẻ như vẫn còn vướng nhiều điểm mâu thuẫn.

Vừa qua, tân binh X1 bước ra từ chương trình sống còn Produce X 101 đã chính thức debut với Flash. Concept mạnh mẽ, âm nhạc và vũ đạo ấn tượng đã giúp X1 để lại không ít thiện cảm trong lòng khán giả. Tuy nhiên, có lẽ như “sóng gió” từ trước khi debut vẫn chưa dừng lại khi các chàng trai X1 tiếp tục bị ba nhà đài lớn là KBS, MBC, SBS “cấm cửa” không cho quảng bá và hiện tại nhóm chỉ có thể diễn tại đài Mnet. Để trấn an các fan, mới đây, đại diện công ty của X1 đã lên tiếng về việc bị ba nhà đài lớn từ chối quảng bá.

x1

Đại diện công ty của X1 đã lên tiếng về việc bị ba nhà đài lớn từ chối quảng bá.

MV Flash của X1.

Theo đó, các show âm nhạc cuối tuần là Music Bank, Show! Music Core và Inkigayo lần lượt của 3 nhà đài KBS, MBC và SBS đều từ chối để X1 quảng bá, nhóm chỉ có thể trình diễn trên M! Countdown của Mnet. Đứng trước tình hình fan khá hoang mang thất vọng, đại diện công ty của X1 đã lên tiếng về việc bị ba nhà đài lớn từ chối quảng bá. Đại diện chia sẻ: “Chúng tôi hiện vẫn đang thảo luận với các nhà đài phát sóng. Chưa có kết luận gì rõ ràng“.

x1 1

Tân binh X1.

Lý do dẫn đến tình trạng này là vi nhóm X1 đang phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến việc gian lận phiếu bầu ở tập cuối của chương trình Produce X 101 chưa được làm rõ. Các nhóm dự án từ chương trình trước đây là I.O.I , Wanna One và IZ * ONE đều biểu diễn trên các chương trình âm nhạc lớn mà không gặp vấn đề gì.

x1 b

Fan mong tình hình sớm khả quan hơn với X1.

Hiện vấn đề vẫn đang được các bên thỏa luận. Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất