Âm Nhạc

Đại chiến Taylor Swift và nhà West lại một lần nữa nổ ra: Người cợt nhả, người lên mạng xã hội kêu ca

Tọa Khang
Chia sẻ

Tình hình có vẻ như ngày càng trở nên căng thẳng giữa hai cái tên hot nhất hiện nay: Taylor Swift và Kanye West.

Vào ngày 22/3 vừa qua, một trong những màn phốt khét tiếng nhất làng nhạc Hollywood liên quan đến hai cái tên nổi bật: Taylor Swift và Kanye West, đã chính thức bị phanh trần sau khi đoạn clip gốc 20 phút được tiết lộ. Và không thể khác hơn, nàng Swift đã được minh oan sau hơn 4 năm bị dư luận hiểu lầm, trong khi cặp đôi “kém tài nhiều tật” Kim và Kanye West đã trở thành “kẻ thù số 1″ của giới giải trí khắp nơi.

Trước sự phanh phui đầy bất ngờ này, nàng Swift đã vô cùng hả hê và mới gần đây, cô nàng cũng đã có một màn chia sẻ đầy thâm thúy trên MXH: ” Thay vì nêu cảm xúc của tôi về đoạn clip bị tiết lộ mà ai đó đã ghi lại một cách phi pháp, cắt xén sự thật một cách sai lệch thì tôi sẽ đi viện trợ cho tổ chức WHO và Feeding America. Nếu bạn có hứng thú thì hãy hợp tác cùng với tôi nhé!” Màn cợt nhả của Taylor Swift trước “cơn mưa gạch đá” mà nhà West đang phải hứng chịu đã thu hút khá nhiều sự chú ý.

Mới gần đây, cuộc đối thoại gốc dài hơn 20 phút giữa Taylor và Kanye đã chính thức bị tiết lộ. Không thể khác hơn, Taylor đã được minh bạch trong khi Kim và Kanye đã trở thành trung tâm của sự chỉ trích.

Taylor đã vô cùng hả hê và cô nàng cũng đã có một màn “đá đểu” cặp đôi trên MXH mới gần đây.

Tuy nhiên, “nạn nhân” của sự cố rò rỉ đoạn clip - Kim Kardashian, đã không để sự việc trôi qua nhẹ nhàng.

Những tưởng rằng với bằng chứng rạch ròi như thế thì nhà West sẽ không thể nào phản bác được cho tới khi người vợ của Kanye - Kim Kardashian, đã chính thức lên tiếng mới gần đây. Cụ thể, theo như Kim chia sẻ trên Twitter, cô nàng đã giải thích rằng cuộc gọi giữa hai người chưa bao giờ diễn ra với mục đích xin phép gọi Taylor là “that b*tch” trong ca khúc đầy tranh cãi Famous mà chỉ là để thông báo với cô nàng mà thôi. Bên cạnh đó, Kim cũng cho rằng Kanye có toàn quyền quay lại cú điện thoại đó cũng như Taylor đã thực hiện trong bộ phim tài liệu mới gần đây mang tên Miss Americana.

Ngoài ra, nữ người mẫu cũng khẳng định rằng giọng ca ME! đã tiếp tục nói dối trong bài viết mới gần đây khi vu khống cô nàng đã tùy ý cắt xén đoạn clip. “Tôi chưa bao giờ cắt xén đoạn clip tùy ý tôi mà tôi chỉ đăng tải… vài phần của nó mà thôi” - Kim chia sẻ. Cho tới hiện tại, màn đấu khẩu giữa nhà West và Taylor Swift vẫn chưa có dấu hiệu nguôi ngoai.

Không thể giữ im lặng trước sức ép dư luận, Kim Kardashian đã chính thức lên tiếng về sự ồn ào giữa mình với Taylor Swift.

Nữ người mẫu cũng cho rằng Taylor đã vu khống mình khi khẳng định rằng đoạn clip đã bị cắt xén.

Cho tới hiện tại, vụ bê bối giữa nhà West và nàng Swift vẫn chưa có dấu hiệu nguôi ngoai.

Được biết, sau khi đoạn clip gốc được tiết lộ, nhiều fan đã cho rằng Kanye West bịa đặt mọi chuyện và đặt Taylor Swift vào tình thế khó xử. Vào đầu tháng 7/2016, nam rapper đã cho ra mắt MV Famous vàTaylor Swift đã được gọi tên là “that b*tch” trong khi cô nàng đã thể hiện trước trong cuộc điện thoại rằng cô chưa bao giờ và sẽ không bao giờ mong muốn được gọi bằng cái tên đầy xúc phạm ấy.

Sau khi MV đầy tranh cãi trình làng, nàng Swift đã nhanh chóng lên tiếng phản pháo nhưng thất bại thảm hại do đoạn clip đầy thuyết phục mà Kim Kardashian đã đăng tải. Không thể khác hơn, thị trường âm nhạc đã quay lưng lại với nữ nghệ sĩ suốt 2 năm. #TaylorSwiftIsOverParty đã thịnh hành trên Twitter khắp toàn cầu.

Kanye West khẳng định rằng Taylor đã cho phép anh gọi cô là “that b*tch” trước khi MV được phát hành.

Nữ nghệ sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phản pháo nhưng thất bại thảm hại do đoạn clip trong tay của người vợ nam rapper - Kim Kardashian.

Cô nàng đã bị cả thế giới quay lưng sau khi đoạn clip bị cắt xén đã được đăng tải.

Sau 2 năm ở ẩn, cô nàng đã comeback thành công và “lội ngược dòng” vô cùng ngoạn mục. Và nay, Taylor đã chính thức được minh oan sau hơn 4 năm hiểu lầm.

Cho tới hiện tại, đại chiến giữa nhà West và nàng Swift vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và vẫn thu hút vô số các luồng ý kiến trái chiều khắp nơi. Liệu rằng nhà West sẽ có thể lật ngược bàn thắng dành cho mình như Taylor đã từng hay tiếp tục chịu “cơn mưa gạch đá” từ dư luận?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất