Âm Nhạc

'Đại chiến' nhà Hoa Dâm Bụt: Erik tung bài mới, Hòa Minzy và Đức Phúc lập tức tái hợp

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chưa đầy 24 giờ "Chạm đáy nỗi đau" phát hành, một ca khúc khác từ bộ 3 gia đình Hoa Dâm Bụt chuẩn bị được trình làng.

Erik vừa có sự kết hợp tuyệt vời cùng Mr. Siro trong ca khúc mới nhất Chạm đáy nỗi đau. Bài hát hiện đang “leo thang” chóng mặt trên các trang nhạc trực tuyến. Khi mà ca khúc từ anh chàng “sốt xình xịch” như thế thì ở một diễn biến khác, Hòa Minzy và Đức Phúc cũng chuẩn bị “tung chiêu”.

Chưa đầy 1 ngày ra mắt, Chạm đáy nỗi đau đã “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội.

Chạm đáy nỗi đau (audio ver.)

Fan sẽ không phải đợi lâu nữa đâu vì bài hát song ca tiếp theo của cặp đôi Hòa - Phúc sẽ lên sóng vào 8 giờ 30 tối nay (13/4). Cư dân mạng gọi vui là đây không khác gì cuộc “đại chiến” gia đình Hoa Dâm Bụt khi đều lựa chọn cùng thời điểm để lên sóng bài mới.

Sự kết hợp mới nhất của Hòa Minzy - Đức Phúc được chính tác giả Hứa Kim Tuyền tiết lộ.

Liên lạc với nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, Saostar đã có ngay những thông tin đầu tiên về ca khúc Cứ yêu đi - Sản phẩm lên sóng vào tối thứ 6 ngày 13/4. Đây là sáng tác đầy lãng mạn, bản OST cho một bộ phim chuẩn bị công chiếu. Bài hát với thông điệp: “Cuộc đời này không biết tương lai sẽ ra sao. Nên nếu lỡ yêu một người rồi thì hãy cứ mạnh dạn tỏ tình, đừng ngần ngại”. Hứa Kim Tuyền không quá vất vả để có thể viết nên ca khúc bởi vòng hòa thanh vô cùng đơn giản, gần gũi. Như anh chia sẻ thì chỉ cần “cầm đàn lên là có thể dễ dàng viết ra toàn bộ bài”.

Sáng tác của Hứa Kim Tuyền dành cho Hòa Minzy - Đức Phúc là bản pop lãng mạn. Người nghe sẽ như lạc vào một không gian khiêu vũ đầy hấp dẫn với bản phối mới mẻ.

Chia sẻ về bộ đôi Hòa Minzy - Đức Phúc, Hứa Kim Tuyền cho biết “2 ngọn gió” này quá nhiều năng lượng. Cả e-kip trở nên nhộn nhịp vô cùng khi có sự xuất hiện của 2 nghệ sĩ này. Vì bài mới và chưa kịp “vỡ bài”, nên cả 2 đã mất đến 5 tiếng đứng trong phòng thu để có thể hoàn thiện Cứ yêu đi. Anh chàng còn cho biết rất vui khi lần đầu kết hợp với chị em nhà Hoa Dâm Bụt.

Hòa Minzy và Đức Phúc đã mất 5 tiếng đứng trong phòng thu để có được ca khúc hoàn chỉnh.

Hòa Minzy và Đức Phúc đều rất lắng nghe và tôn trọng ý tưởng sản xuất của producer. Cả e-kip làm việc và chia sẻ một cách thoải mái về ý tưởng bản phối. Sau cùng cũng đã có 1 tác phẩm mà mọi người đều hài lòng” - Anh chàng nhạc sĩ trẻ tâm sự.

Cùng chờ đợi sự “đổ bộ” từ Hòa Minzy - Đức Phúc và chứng kiến màn “đại chiến” gia đình Hoa Dâm Bụt.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất