Âm Nhạc

Không chỉ Mina, thêm một thành viên khác của Twice vắng mặt tại sự kiện hôm nay do vấn đề sức khỏe

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

JYP vừa thông báo có thêm thành viên Twice không thể dự sự kiện cùng nhóm và người đó là...

Vừa qua, các cô nàng Twice đã có màn comeback đầy ấn tượng với ca khúc Fancy và liên tục công phá nhiều thành tích mới ở các BXH. Tuy đã dừng quảng bá nhưng Twice vẫn xuất hiện trình diễn tại các lễ hội âm nhạc và các cô nàng Twice cũng sẽ góp mặt trong một nhạc hội cho nhãn hàng mà nhóm làm đại diện. Trước đó, JYP đã thông báo với người hâm mộ rằng thành viên Mina không thể tham gia cùng nhóm vì sức khỏe chưa được hồi phục. Thì mới đây, các fan tiếp tục lo lắng khi Dahyun (Twice) gặp vấn đề sức khỏe cũng không thể góp mặt trong sự kiện này cùng nhóm.

dahyun1

Dahyun (Twice) gặp vấn đề sức khỏe cũng không thể góp mặt trong sự kiện này cùng nhóm.

dahyun

Nhóm Twice.

MV Fancy của Twice

Theo đó, đại diện JYP Entertainment đã chính thức lên tiếng xác nhận về việc Dahyun (Twice) gặp vấn đề sức khỏe cũng như sẽ không có mặt trong sự kiện sắp tới cùng Twice. Đại diện JYP thông báo: “Dahyun (Twice) sẽ vắng mặt trong sự kiện của nhãn hàng sắp tới vào ngày 7 tháng 7. Quyết định được đưa ra từ bác sĩ là Dahyun cần nghỉ ngơi và thực hiện các biện pháp phù hợp cho sức khỏe của cô ấy. Và thật không may, chính điều ấy sẽ không thể để Dahyun tham dự được sự kiện này“.

dahyun2

Cô nàng Dahyun.

Bên cạnh đó, JYP cũng gửi lời xin lỗi đến fan vì thông báo đột ngột về việc Dahyun (Twice) gặp vấn đề sức khỏe: “Chúng tôi biết rằng người hâm mộ đã chờ đợi sự kiện này nhưng vẫn mong các bạn thông cảm cho sự bất ngờ này. Xin lỗi người hâm mộ thật nhiều. Nếu có bất kỳ thay đổi bổ sung nào đối với những gì đã được thông báo ở trên, chúng tôi sẽ tiết lộ chúng trong một thông báo mới. Và chúng tôi sẽ cố gắng tập trung lo cho sức khỏe của Dahyun hồi phục nhanh chóng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm“.

dahyun3

Fan mong Dahyun sớm hồi phục.

Mong rằng cô nàng Dahyun sớm bình phục sức khỏe và trở lại sân khấu cùng Twice trong thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất