Âm Nhạc

Đã lỡ phải lòng Kim Chungha (I.O.I) thì đừng bỏ qua những màn trình diễn này nhé!

Đình Khôi
Chia sẻ

Chắc chắn kĩ năng trình diễn của cô nàng sẽ khiến bạn phải choáng ngợp.

Chungha đã từng là một mảnh ghép của I.O.I - nhóm nhạc được sinh ra từ Produce 101. Trước khi tham gia chương trình sống còn này với tư cách là thực tập sinh của M&H Entertainment, Chungha có khoảng thời gian gắn bó với phòng tập của nhà JYP. Được đào tạo thành thục tất cả các kĩ năng trong hơn 3 năm, đặc biệt cô gái này đã rèn luyện vũ đạo gần 7 năm trời, cho nên chẳng có gì nhạc nhiên khi cô đã “đáp” tại hạng 4 chung cuộc trong Produce 101.

Ảnh profile của Chungha trong Produce 101.

Cùng với 10 cô gái khác, Chungha đã tạo nên I.O.I quá đỗi tuyệt vời dù chỉ hoạt động vỏn vẹn 1 năm trời.

Dream Girls - MV debut của I.O.I.

Ở Kpop hiện tại, khó tìm được idol nào có khả năng chinh phục được cả 3 khoản nhảy, hát và rap như Chungha. Cộng với khả năng làm chủ sân khấu cùng thần thái “sắc lẹm”, nữ ca sĩ đã tạo nên những màn trình diễn thật sự mãn nhãn. Nhân dịp cô gái này bước sang tuổi 23 đầy tươi trẻ, hãy cùng điểm danh lại những sân khấu của Chungha mà không coi thì tiếc cả đời nhé!

Là thành viên của một nhóm nhảy chuyên nghiệp cùng quá trình khổ luyện, Chungha dễ dàng có được những bước nhảy thần sầu. Một đoạn clip phô diễn kỹ năng vũ đạo của cô nàng trước khi debut đã làm cư dân mạng phải há hốc mồm bởi Chungha đã “nuốt” ngon ơ những động tác tưởng chừng như khó xơi.

Chưa debut nhưng Chungha đã khiến người khác phải mê mệt vì những bước nhảy điêu luyện.

Bước vào Produce 101 với một tinh thần tự tin, cô nàng không ngần ngại chấp nhận những yêu cầu từ ban giám khảo. Cũng nhờ huấn luyên viên Bae Yoon Jung đưa ra thử thách mà Chungha đã có cho mình khoảnh khắc để đời khi thể hiện thế mạnh trên nền nhạc ca khúc Yonce.

Nhờ vậy cô đã hiên ngang bước vào lớp A (lớp dành cho những thực tập sinh giỏi nhất) trong sự thán phục của các thí sinh khác.

Trước đó, Chungha và cô bạn cùng công ty đã kịp khoe giọng qua bài hát 24 Hours của tiền bối Sunmi.

Lại một lần nữa Chungha khiến người ta phải trầm trồ trước mình. Nhận nhiệm vụ dựng vũ đạo cho bản hit nổi tiếng khắp thế giới - Bang Bang quả không phải điều dễ dàng nhưng cô đã cực kì xuất sắc khi đưa sân khấu Bang Bang lên hàng huyền thoại của Produce 101.

Dàn thí sinh quá chất đã khiến Bang Bang trở thành một “cú bom” thật sự.

Chủ nhân của ca khúc Bang Bang - nữ ca sĩ Jessi J đã thích thú chia sẻ màn trình diễn này trên mạng xã hội.

Sau khi debut cùng I.O.I, Chungha đã tham gia Hit The Stage - một chương trình dành cho các idol trình diễn khả năng vũ đạo chứng minh thêm tài năng của mình. Sau màn chào sân không mấy ấn tượng, Chungha đã có sự chuẩn bị kĩ càng hơn cho sân khấu tiếp theo và quả nhiên cố gắng của cô nàng không làm thất vọng người hâm mộ.

Bộ đôi Chungha - YooJung “gây bão” bởi tiết mục vừa mang màu sắc hiện đại lại vừa đậm chất cổ trang.

Ở vòng đầu, cô đã không thể làm cho khán giả thỏa mãn vì quá an toàn.

Màn biểu diễn Hands on MeWhy Don't You Know trên sân khấu M! Countdown ngày 8/6 đã đánh dấu lần đầu Chungha biểu diễn dưới tư cách là nghệ sĩ solo. Cô gái chứng minh được mình là idol đa-zi-năng khi “cân” cả hát lẫn nhảy.

Dưới nền ca khúc With Me cùng “hoàng tử lai” Sameul, Chungha vô cùng ngọt ngào thế này đây.

Bên cạnh tài năng của mình, Chungha còn lấy được tình cảm của mọi người bằng sự chân thành với các fan và những thành viên I.O.I. Hãy cùng chúc cô gái xinh đẹp này có một tuổi mới thật thành công và tươi đẹp!

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất