Âm Nhạc

Đã lâu rồi fan không được xem những màn kết hợp của nghệ sĩ Kpop tại MAMA

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đã từng có những đêm MAMA như thế, các nghệ sĩ hòa giọng, cùng nhau tận hưởng một đêm trao giải tuyệt vời!

Những năm trở lại đây vì mật độ diễn ra các sự kiện âm nhạc quá nhiều, loạt nghệ sĩ của xứ Kim Chi cũng lo lắng cho lịch trình riêng nên thường phải rút ngắn thời gian tập luyện trước những sân khấu trao giải, làm hạn chế khả năng các nghệ sĩ cùng xuất hiện và bàn bạc, thực hiện chung một màn trình diễn âm nhạc. Điều đó khiến người hâm mộ không khỏi nhớ về khoảng thời gian trước đây, khi sân khấu MAMA liên tục sáng đèn cho những tiết mục đặc sắc kết hợp giữa nhiều sao Kpop nổi tiếng.

DBSK, Super Junior và The Grace tại sân khấu MKMF 2005

Còn nhớ cuối năm 2005, 2 nhóm nhạc nam DBSK, Super Junior và nhóm nhạc nữ 3 thành viên The Grace đã đem lại cho khán giả một màn trình diễn phối hợp khó quên tại sân khấu Mnet Korean Music Fesstival (tên gọi trước đây của lễ trao giải MAMA).

DBSK, Super Junior và The Grace kết hợp tại MFMK 2005.

Mặc dù toàn bộ phần kết hợp năm đó chỉ gồm các chiến binh nhà SM, tiết mục vẫn đủ “đốt cháy” sân khấu với hàng ngàn người hâm mộ cổ vũ dưới khán đài. Đặc biệt hơn, Super Junior và The Grace chỉ xuất hiện với tư cách là 2 nhóm nhạc tân binh tới “góp vui” tại chương trình, không hề có mặt trong danh sách đề cử. Khi đấy, lịch sử MAMA vẫn chưa có “truyền thống” chỉ nghệ sĩ nhận giải mới đến tham dự và biểu diễn như hiện tại.

TVXQ là nhóm duy nhất nhận giải sau màn kết hợp của 3 nhóm nhạc nhà SM.

Wonder Girls, SNSD, KARA và Black Pearl tại sân khấu MKMF 2007

Nổi bật nhất tại đêm trao giải Mnet Korean Music Festival 2007 (tên gọi trước của MAMA) là màn trình diễn kết hợp của 4 nhóm nhạc nữ Wonder Girls, SNSD, KARA và Black Pearl. Vai diễn chàng trai duy nhất được các cô nàng nóng bỏng theo đuổi không ai khác thuộc về vị khách mời “bất đắc dĩ” Kim Bum.

Sân khấu kết hợp của Wonder Girls, SNSD, KARA và Black Pearl tại MKMF 2007.

Tại thời điểm đó, Wonder Girls và SNSD vẫn là những “tân binh” của Kpop, trong khi KARA còn giữ đội hình nguyên thủy gồm 4 thành viên. Các nhóm nhạc đến từ những công ty giải trí khác nhau cùng kết hợp nhuần nhuyễn trên cùng một sân khấu. Cuối tiết mục, 4 nàng vũ công từ Wonder Girls, SNSD, KARA Black Pearl lần lượt bước lên sân khấu, khoe vũ đạo sexy để quyến rũ anh chàng ngượng ngùng Kim Bum, tạo nên những hình ảnh không thể nào quên ở mùa giải năm đó.

BigBang và Lee Hyori kết hợp tại sân khấu MKMF 2008 

Năm 2008, MKMF 2008 lần đầu tiên chứng kiến một sân khấu âm nhạc kéo dài hơn 12 phút với sự kết hợp của “nữ hoàng sexy” Lee Hyori và nhóm nhạc nam BigBang. Đây được xem là một trong những màn trình diễn kết hợp dài nhất lịch sử của lễ trao giải MAMA từ trước đến nay.

BigBang kết hợp Lee Hyori tại sân khấu MKMF 2008

Trong sân khấu âm nhạc “bùng cháy” năm đó, Lee Hyori đã cùng BigBang thể hiện màn kết hợp 6 ca khúc bao gồm Only Look At Me, Lie, Day By Day, U-Go-Girl, Look At Me Gwisoon, 10 Minutes. Màn trình diễn được dàn dựng như một cuộc tranh giành người tình Hyori của cả 5 chàng trai BigBang, khiến khán giả không ngớt reo hò thích thú.

Những hình không thể nào quên trong lễ trao giải năm đó.

Nụ hôn ngọt ngào giữa T.O.P Hyori làm “bùng cháy” sân khấu.

SHINee và EXO với sân khấu kết hợp MAMA 2012

Bộ 3 ca khúc MAMA, Mirotic, Lucifer được các chàng trai EXO và SHINee mang sân khấu kết hợp vô cùng hoành tráng của lễ trao giải MAMA 2012.

SHINee và EXO kết hợp tại sân khấu MAMA 2012.

Màn trình diễn MAMA của EXO kết thúc trong tiếng nhạc Mirotic khiến khán giả reo hò phấn khích. Tiếp đó, 12 chàng trai tiếp tục đem đến cho khán giả 1 phần ca khúc Lucifer trước khi chủ nhân chính thứ của nó - SHINee chính thức xuất hiện. Màn trình diễn thú vị khiến người hâm mộ bất ngờ và nhắc mãi đêm trao giải.

Sân khấu đặc biệt khi có sự xuất hiện của cả 17 chàng trai nhà SM.

Không phủ nhận rằng những màn trình diễn đơn lẻ của ca sĩ tại MAMA cũng vô cùng đặc sắc và tốn nhiều tâm sức, thế nhưng đã lâu lắm rồi, khán giả vẫn luôn nhớ về những sân khấu kết hợp công phu và đầy ý nghĩa như thế. Mùa giải năm nay, người hâm mộ vui mừng khi bất ngờ nhận được thông tin 2 nhóm nhạc TWICE và Seventeen sẽ có một sân khấu đặc biệt dành tặng BoA tại MAMA in Japan tối nay (29/11). Cùng chờ đợi và thưởng thức màn trình diễn kết hợp đầy hứa hẹn này!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất