Âm Nhạc

Đà Lạt - địa điểm 'vạn người mê' trong những MV tuyệt đẹp của sao Việt

Chia sẻ

Đà Lạt - điểm đến của nhiều nghệ sĩ Vpop với những MV tuyệt đẹp bởi cảnh sắc mây trời nơi đây. Cùng ngắm nhìn toàn cảnh phố núi qua thước phim trong các MV Vpop.

Không phải tự nhiên mà Mỹ Tâm, Đinh Hương, Phan Lê Ái Phương… lại chọn Đà Lạt để cho ra đời đứa con tinh thần của mình - MV ca nhạc chất lượng với những hình ảnh ngọt lịm chinh phục trái tim khán giả. Trước đây, một số nghệ sĩ cũng đã chọn Đà Lạt để làm bối cảnh đưa lên MV, nhưng lúc đó vẻ đẹp của nó chưa thật sự được khai thác và nâng tầm, một phần cũng vì hạn chế kĩ thuật và gu thẩm mĩ. Tuy nhiên giờ đây, với kĩ thuật được nâng tầm, nhờ flycam, những chiếc máy quay đắt tiền, cùng với khâu hậu kì hình ảnh được chuẩn bị và thực hiện chỉn chu, vẻ đẹp của Đà Lạt một lần nữa lại được khai thác và trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Cùng xem các MV dưới đây để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp 'vạn người mê' của Đà Lạt:

Blue Eyes - Mỹ Tâm

Đôi mắt màu xanh là hình ảnh một Mỹ Tâm cô đơn, cưỡi ngựa băng qua thung lũng để hồi ức về mối tình đã qua. Tạo hình của Mỹ Tâm trong MV tuyệt đẹp như một nàng công chúa bước qua từng khung cảnh kỷ niệm của một câu chuyện tình buồn. Đà Lạt cổ điển và hùng vĩ hơn bao giờ hết trong những khung hình huyền ảo và cực lãng mạn của MV này.

giphy

giphy (1)

mytam41

mytam10

Loving you - Đinh Hương

MV là một câu chuyện tình buồn. Đinh Hương vào vai cô gái trẻ đang hạnh phúc trong tình yêu, nhưng đột nhiên chàng trai biến mất khiến cô rong ruổi đi tìm hình bóng đã dần xa. MV sử dụng nhiều cảnh flycam và góc quay mới lạ, một Đà Lạt đẹp và hùng vĩ với rừng thông xanh ngát, đồi chè bao la. Đinh Hương đã đem đến người hâm mộ những hình ảnh nên thơ nhất của xứ sở sương mù.

giphy (2) giphy (3) giphy (4) giphy (7)

Đà Lạt

1438047750-1437982977-dinh-huong-3

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - Phan Lê Ái Phương

MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh là hồi ức đẹp và nhẹ nhàng của một cô gái. Cuộc sống tấp nập nơi thành thị khiến cô mệt mỏi, trong một phút giây ngắn ngủi, cô đã tưởng mình quay ngược thời gian, trở về giữa một không gian mênh mông, bình yên của núi rừng, nơi cất giữ kỉ niệm tuổi thơ. MV lấy bối cảnh hòa hợp giữa mây trời Đà Lạt, núi rừng Nha Trang đem người xem bước vào cơn mộng của người con gái.

giphy (9) giphy (8)

AP-3

- Vũ Cát Tường

MV của Vũ Cát Tường đưa người xem đến một Đà Lạt nên thơ và lãng mạn với nhiều khung cảnh mới lạ. Ngay sau khi vừa được công bố, đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên vì những hình ảnh quá đẹp nó mang lại, kết hợp cùng với phần nhạc đầy cảm xúc của Vũ Cát Tường, tạo nên hiệu quả bất ngờ. Đặc biệt, rừng hoa hướng dương rực rỡ trong MV đã 'gây sốt' khi được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Mặc dù gặp nhiều vất vả về địa hình và thời tiết, Vũ Cát Tường và ekip của mình đã có một MV tuyệt đẹp, mới mẻ và bắt nhịp với xu thế MV ngoại cảnh bây giờ.

giphy (1) giphy (2) giphy

5-1

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất