Âm Nhạc

Hậu công khai mối tình 4 năm với Hoàng Touliver, Tóc Tiên tái xuất trong dự án mới cùng Da LAB

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sau nhiều ngày úp mở, Da LAB công bố cú bắt tay không ai ngờ cùng nữ ca sĩ Tóc Tiên.

Tối ngày 10/9, Da LAB chính thức phát hành teaser MV Nước mắt em lau bằng tình yêu mới, đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop sau một năm vắng bóng kể từ thành công của MV Thanh xuân. Đồng hành cùng Da LAB trong màn comeback hoành tráng này còn có nữ ca sĩ Tóc Tiên và dàn ê kíp gồm những cái tên đình đám.

Da LAB chính thức tung ra những thước phim đầu tiên trong sản phẩm hợp tác cùng Tóc Tiên.

Mở màn teaser là nam diễn viên Lâm Vissay với tạo hình vô cùng nam tính, lịch lãm. Ông gặp gỡ nữ diễn viên Thu Anh Hồ đang vào vai một cô gái làm việc tại quầy bar. Ngay sau đó, nam diễn viên Cát Tường xuất hiện với hàng loạt biểu cảm từ giận dữ, hận thù khi cãi vã nảy lửa với Lâm Vissay cho đến cảnh ngọt ngào, âu yếm cùng cô nàng Thu Anh Hồ. Bốn thành viên của nhóm Da LAB và nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng xuất hiện khá chớp nhoáng trong đoạn teaser.

Bối cảnh MV diễn ra tại một quán bar, tuy nhiên nội dung vẫn còn mập mờ, ẩn chứa nhiều bí ẩn.

Từ những chi tiết trong teaser dài hơn 30 giây này, người hâm mộ đang hào hứng dự đoán về một bản ballad nao lòng cùng MV drama “tình tay ba” với những mối quan hệ nhập nhằng giữa các tuyến nhân vật. MV Nước mắt em lau bằng tình yêu mới hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chỉn chu, chất lượng về mặt hình ảnh với kịch bản đầy kịch tính.

Trong khi đó, Tóc Tiên và Da LAB xuất hiện một cách chớp nhoáng và chưa có nhiều “đất” diễn.

Phần giai điệu của ca khúc Nước mắt em lau bằng tình yêu mới chưa được Da LAB bật mí nhiều trong đoạn teaser này, ngoại trừ một câu hát “lụi tim” duy nhất: “Vòng tay đã buông rời nhau, nước mắt em lau bằng tình yêu mới”. Đây là một hình ảnh ẩn dụ khá thú vị mà Da LAB đưa vào sáng tác mới của mình nhằm đề cập đến câu chuyện mượn người yêu mới để xoá nhoà nỗi đau tình cũ vẫn còn chất chứa trong tim. Bên cạnh đó, giọng hát đầy cảm xúc của Tóc Tiên cộng hưởng cùng âm nhạc đầy chất tự sự từ những chàng trai Da LAB sẽ đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho khán giả khi thưởng thức ca khúc Nước mắt em lau bằng tình yêu mới.

Tóc Tiên hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm kết hợp đầy cảm xúc với Da LAB.

Chia sẻ về màn hợp tác lần này, Tóc Tiên cho biết đã tìm được điểm chung duy nhất với Da LAB, đó chính là niềm tin vào âm nhạc. Hiểu được người hâm mộ đang mong ngóng điều gì đó rực rỡ hơn trong âm nhạc của mình sau quãng thời gian dài ở ẩn, nhưng Tóc Tiên vẫn nhắn nhủ khán giả hãy đặt niềm tin vào sản phẩm kết hợp với “những người anh em” Da LAB.

Nữ ca sĩ mong muốn khán giả hãy đặt niềm tin vào sản phẩm hợp tác lần này với Da LAB.

Nước mắt em lau bằng tình yêu mới sẽ chính thức lên sóng trên Youtube vào lúc 19h ngày 12/9.

Teaser Nước mắt em lau bằng tình yêu mới - Da LAB, Tóc Tiên

Xem thêm: Da LAB: Tổ văn nghệ tự quản và hành trình thanh xuân nhắm thẳng vị trí độc tôn

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất