Âm Nhạc

Da LAB 'đốt cháy' sân khấu bằng loạt bài hit triệu views

Phan Tâm
Chia sẻ

Các chàng trai Da LAB đã khiến đêm nhạc tại TP.HCM trở nên tưng bừng hơn bao giờ hết.

Mới đây, đêm nhạc ra mắt một sản phẩm thể thao diễn ra tại TP. HCM với sự góp mặt của nhóm nhạc Da LAB đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Là một nhóm nhạc trẻ được khán giả vô cùng yêu thích, màn trình diễn của các chàng trai Da LAB đã khiến không ít khán giả mong chờ. Xuất hiện với phong cách thời trang giản dị nhưng cũng không kém phần cá tính, Da LAB đưa hàng trăm khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi làm bùng nổ và khuấy đảo sân khấu bằng âm nhạc.

Hình ảnh Da LAB tại đêm nhạc.

Hàng loạt bản hit triệu views được Da LAB đem đến và “đốt cháy” bầu không khí sự kiện như: Nước mắt em lau bằng tình yêu mới, Thanh xuân, Một nhà,… Có thể nói, sức hút của Da LAB luôn “nóng hơn bao giờ hết” dù xuất hiện tại bất kỳ nới đâu. Không chỉ biểu diễn, tại đây, nhóm còn tiết lộ, sau màn kết hợp với Tóc Tiên thì Da LAB cũng đang tiếp tục chuẩn bị một sản phẩm mới vào khoảng tháng 12.

Da LAB cũng đang tiếp tục chuẩn bị một sản phẩm mới vào khoảng tháng 12.

Đặc biệt, ở dự án tiếp theo này, nhóm nhạc cho biết đây sẽ là một màn kết hợp đầy mới lạ và làm nên nhiều bất ngờ cho khán giả. Đồng thời, Da LAB cũng chia sẻ mong muốn kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ hơn trong làng giải trí VPop để có thể gửi gắm đến người hâm mộ nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Phan Tâm

Tin mới nhất