Âm Nhạc

Đã có lời giải đáp về mái tóc dài ồn ào của Noo Phước Thịnh suốt những ngày qua!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng thì trailer MV "#TELDAKTN" của Noo Phước Thịnh đã chính thức ra mắt!

Tiếp nối thành công của MV Những kẻ mộng mơ cuối tháng 10, Noo Phước Thịnh cùng ekip hé lộ cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 30 của anh chàng (18/12). Ca khúc viết tắt bởi dòng hashtag #TELDAKTN được bật mí là sản phẩm âm nhạc tâm huyết nhất của Noo Phước Thịnh trong thời điểm cuối năm nay và những tháng đầu năm mới.

Tấm ảnh được cho là tạo hình mới của Noo Phước Thịnh ở dự án âm nhạc sắp ra mắt trước đó.

Và sau khoảng thời gian “nhá hàng”, cuối cùng thì Noo Phước Thịnh đã chính thức tung teaser quảng bá cho MV #TELDAKTN. Với độ dài 30 giây, đoạn teaser vừa ra mắt đã khiến cộng đồng fan và khán giả yêu mến Noo Phước Thịnh dậy sóng bởi nội dung mang đầy yếu tố bất ngờ, hấp dẫn.

Teaser #TELDAKTN 

Phần hình ảnh của Noo Phước Thịnh được hé lộ trong MV #TELDAKTN vẫn chưa nhiều, khiến khán giả càng thêm tò mò, trông đợi vào sự mới lạ mà nam ca sĩ sẽ mang đến ở MV mới. Đặc biệt, người hâm mộ có thể lấp ló nhìn thấy một chàng trai với mái tóc dài lãng tử trong bộ đồng phục học sinh. Không ai khác, đây chắc hẳn là thời niên thiếu của anh chàng Noo Phước Thịnh trong MV.

Đây hẳn là chàng trai Noo Phước Thịnh với mái tóc dài lãng tử được nhá hàng trước đó.

 #TELDAKTN sẽ tiếp tục là MV được thực hiện như một phim ngắn với tình tiết lôi cuốn. Qua những thước phim được hé lộ trong đoạn teaser, các cảnh quay tại một làng chài, sự tham gia của những diễn viên gạo cội,… phần nào cho thấy Noo Phước Thịnh và ekip đã có sự đầu tư kỹ lưỡng cho sản phẩm trở lại lần này.

Những hình ảnh thời học sinh của anh chàng bên bạn gái.

Sẽ có 1 chuyện tình tay ba?

Và chuyện gì sẽ xảy ra với Noo Phước Thịnh tuổi trưởng thành.

Cùng với việc hoàn tất bản MV thì Noo Phước Thịnh cùng ekip cũng đang tất bật dồn sức cho showcase #TELDAKTN quảng bá diễn ra cùng ngày 18/12 tại Hà Nội lẫn Tp.HCM. Cùng chờ đợi, đón chào MV mới của Noo Phước Thịnh vào đúng sinh nhật đặc biệt lần thứ 30 của anh chàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất