Âm Nhạc

Đã có kết quả bình chọn iHeartRadio Music Awards 2019 từ độc giả : Nghệ sĩ nam và nữ xuất sắc nhất gọi tên…

Too Tú Anh
Chia sẻ

Kết quả này có khiến bạn hài lòng?

iHeartRadio Music Awards 2019 còn hai tháng nữa mới diễn ra (14/3). Trước khi chờ đợi lễ trao giải hoành tráng đó thì hãy xem thử kết quả bạn đọc SaoStar bình chọn cho hai vị trí sáng giá của hạng mục Nghệ sĩ nam xuất sắc nhất và Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất năm 2019 nhé!

Kết quả bình chọn đây rồi!

Ở hạng mục Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất, iHeartRadio đã đưa ra 5 ứng cử viên sáng giá cho vị trí này bao gồm cô nàng tóc đuôi ngựa Ariana Grande, nữ rapper một con Cardi B, “vựa muối” Hollywood Camila Cabello, nữ ngôi sao triển vọng Dua Lipa và cô nàng cá tính Halsey. Với 5 ngôi sao ngang tài ngang sức này, quả là thật khó để chọn ra cái tên xứng đáng nhất!

Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất chính là…

Kết quả bình chọn đã nghiêng về “tiểu diva” Ariana Grande với 46% lượt bình chọn. Ắt hẳn nhờ vào Sweetener thành công trọn vẹn và bản hit Thank U, Next gây bão cuối năm 2018 mà nàng Ari đã có chiến thắng áp đảo.

Khả năng cao cô nàng Ariana sẽ nhận được giải thưởng này tại iHeartRadio 2019 này!

Theo sát ngôi sao Dangerous Woman là nàng “vựa muối” Camila với 28%. Có thể thấy từ khi “con cưng” Havana ra đời, cái tên Camila Cabello bỗng chốc trở nên hot không tưởng. Cũng nhờ thế mà trong năm 2018, cô nàng này không biết đã nhận được bao nhiêu giải thưởng lớn nhỏ.

Camila Cabello cũng không phải dạng vừa đâu!

Ở hạng mục Nghệ sĩ nam xuất sắc nhất, với năm ngôi sao nổi tiếng bao gồm Shawn Mendes, Drake, Ed Sheeran, Kendrick LamarPost Malone, nam nghệ sĩ chiếm được cảm tình từ người hâm mộ nhiều nhất không ai khác chính là chàng trai vạn người mê Shawn Mendes với 56%.

Nghệ sĩ nam xuất sắc nhất gọi tên…

Lần này Shawn Mendes có nhận được giải thưởng này chăng?

Ở vị trí thứ hai là “thần đồng nước Anh” Ed Sheeran với 21%. IHeartRadio năm ngoái, Ed Sheeran đã đánh bại Shawn Mendes ở hạng mục này. Liệu rằng năm nay mọi thứ có thay đổi chăng?

Với bản hit Perfect đã “oanh tạc” trong năm qua, Ed Sheeran có nhận được giải thưởng ở hạng mục này?

Dù rằng đây chỉ là kết quả bình chọn của bạn đọc SaoStar nhưng có thể thấy, khả năng cao những giải thưởng danh giá đó sẽ thuộc về họ. Và còn chần chờ gì nữa mà không mau vote cho thần tượng của bạn để họ nhận được những giải thưởng danh giá này:  iHeartRadio.com/awards. Cổng bình chọn sẽ mở ra vào ngày 9/1 và đóng vào 7/3. Đừng để thần tượng của bạn vuột mất giải thưởng quan trọng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất