Âm Nhạc

Đã có bản audio chính thức 'Người hãy quên em đi' (ver. Hàn) từ Mỹ Tâm: Bạn cần nghe ngay!

Nh.Ng
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên có một nghệ sĩ Việt Nam tung phiên bản tiếng Hàn chính thức cho ca khúc của mình!

Có vẻ như sức hút của ca khúc Người hãy quên em đi vừa được thổi bùng lên một lần nữa khi Mỹ Tâm chính thức đăng tải bản audio chính thức cho ca khúc Người hãy quên em đi phiên bản tiếng Hàn. Không cần phải nghe qua bản live nữa, từ đây, cộng đồng người hâm mộ Họa mi tóc nâu có thể lả lướt theo cả hai giai điệu Việt - Hàn rồi!

Mỹ Tâm đăng tải ca khúc cách đây ít giờ.

Ở phiên bản tiếng Hàn, Người hãy quên em đi đã có một tựa mới là Tatoo (이럴거였니), có thể thấy dù là hát tiếng Việt hay tiếng Hàn, Mỹ Tâm vẫn chiếm trọn trái tim khán giả với giọng hát quá đỗi ngọt ngào và đẳng cấp của mình.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Muộn màng là từ lúc cũng “tranh thủ” khoe một số bức hình mà cô chụp tại Hàn Quốc lồng ghép vào trong bản audio.

Như vậy tính đến thời điểm hiện tại, số lượng video cho ca khúc Người hãy quên em đi đã tăng lên con số 4, bao gồm:

Trước đây, Mỹ Tâm cũng đã đăng bản live của ca khúc lên YouTube chính thức.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn nghe phiên bản gốc đến từ album Tâm 9 thì vẫn còn ở ngay đây nhé!

Và cuối cùng là bản audio tiếng Việt.

Chà chà, có vẻ như, việc chinh phục Vpop vẫn chưa phải là tất cả mà Mỹ Tâm đang hướng đến! Có lẽ, “chị đẹp” còn đang “lăm le” sang cả thị trường xứ sở kim chi nữa chăng? Nếu có, thì khán giả cũng chả bất ngờ gì khi trong năm nay, mối “duyên nợ” giữa Họa mi tóc nâu và xứ củ sâm ngày càng khắng khít nồng hậu, tiêu biểu là concert First Love vừa được diễn ra với 4,000 khán giả tại Sân vận động Jangchung.

Chia sẻ

Bài viết

Nh.Ng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất