Âm Nhạc

D.O. (EXO) phát hành ca khúc solo 'That's Okay' đúng ngày nhập ngũ: Chưa gì đã khiến fan đã nhớ nhung rồi!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

D.O. phát hành ca khúc solo That's Okay tặng fan đúng ngày nhập ngũ và họ đã rất trông chờ bài hát này.

Vừa qua, thông tin giọng ca vàng D.O. đã chính thức lên đường nhập ngũ khiến các fan không khỏi có chút đau buồn. Không giống như anh cả Xiumin, D.O. không tổ chức buổi giao lưu chào tạm biệt fan mà chỉ là các thành viên còn lại cùng nhau đi ăn và tiễn anh lên đường nhập ngũ. Tuy nhiên, D.O. cũng hiểu tâm lý và không muốn fan lo lắng cho mình. Bù lại, D.O. phát hành ca khúc solo That's Okay tặng fan đúng ngày nhập ngũ như để thay cho lời tâm tình của mình.

do

Anh em EXO tiễn D.O. nhập ngũ.

D.O. phát hành ca khúc solo That's Okay tặng fan đúng ngày nhập ngũ với giai điệu vô cùng nhẹ nhàng. Bản pop ballad du dương dịu dàng kết hợp cùng giọng ca ngọt ngào của D.O., That's Okay nhanh chóng chạm đến trái tim người hâm mộ. Ca khúc như là lời D.O. dặn dò người hâm mộ đừng lo lắng cho anh chàng, tiết tấu chậm càng khiến ca khúc thêm da diết, fan càng thêm nhớ anh chàng D.O.

do1

Anh chàng D.O.

D.O. phát hành ca khúc solo That's Okay tặng fan đúng ngày nhập ngũ được dựng MV đơn giản nhưng ý nghĩa. Chỉ là những hình vẽ phác họa về cuộc sống của một chàng trai có tính cách hướng nội. Tuy đôi lúc có chút trầm buồn nhưng anh chàng trong MV cũng đã tìm ra được niềm vui riêng cho cuộc sống của mình mỗi ngày luôn tươi đẹp. Đó chắc cũng có lẽ là thông điệp mà D.O. muốn nhắn nhủ đến fan khi anh chàng lên đường nhập ngũ.

do2

Chàng trai D.O. của EXO.

MV That's Okay.

Hãy cùng chúc cho D.O. thực hiện tốt nghĩa vụ quân sự của mình để sớm trở về cùng fan và EXO nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất