Âm Nhạc

Lời hồi đáp đáng yêu của D.O. (EXO) với những lời chúc mừng sinh nhật từ fan

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Anh chàng D.O. đã có lời hồi đáp đối với những lời chúc sinh nhật của fan.

Ngày 12 tháng 1 ngày là ngày sinh nhật 28 tuổi của thành viên D.O. nhóm EXO. Trong nhân dịp đặc biệt này các fan đã liên tục gửi tình yêu của mình trong từng câu chúc đến D.O. thông qua những hashtag trending trên Twitter. Và để hồi đáp lại tình cảm này, mặc dù đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, D.O. (EXO) gửi lời cảm ơn fan chúc mừng sinh nhật mình trên mạng xã hội.

D.O. (EXO) gửi lời cảm ơn fan chúc mừng sinh nhật.

Ca khúc That's Okay của D.O.

Theo đó, để mừng sinh nhật D.O., rất nhiều chiếc hashtag đã được fan trending toàn cầu trên Twitter như #28YearsMyKyungsoo. Người hâm mộ đã đăng tải những hình ảnh của anh chàng kèm những lời nhắn đặc biệt, ý nghĩa. Và mặc dù đang nhập ngũ nhưng D.O. cũng đã nhận biệt được những tình cảm này của fan. Như một lời hồi đáp, D.O. (EXO) gửi lời cảm ơn fan chúc mừng sinh nhật mình với những thông điệp vô cùng ý nghĩa. Anh chàng bắt đầu bằng lời hỏi thăm fan: “Các bạn dạo này có ổn không?“.

Những lời nhắn của D.O.

Anh chàng D.O.

Mình thật sự rất cảm ơn tất cả các bạn đã dành những lời chúc tốt đẹp cho mình trong ngày sinh nhật. Mình sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc, vui vẻ nếu như tất cả mọi người cũng khỏe mạnh, tươi vui trong năm 2020. Chúc mừng năm mới. Mình cũng rất khỏe mạnh. Hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt và ăn những món ăn mình thích thật ngon nhé. Cảm ơn các bạn thật nhiều“. Bên cạnh D.O. (EXO) gửi lời cảm ơn fan chúc mừng sinh nhật mình, anh chàng cũng dặn dò fan về việc chú ý sức khỏe trong năm mới. Có thể thấy, với những điều nhỏ nhoi, ý nghĩa thế này đã phần nào chứng minh được sự quan tâm đến fan của D.O. dù đang không thể hoạt động nghệ thuật.

D.O. trong quân ngũ.

Chúc mừng sinh nhật D.O.

Hãy cùng chờ đợi sự trở lại của D.O. (EXO) sau khi kết thúc thời gian nhập ngũ!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất