Âm Nhạc

Cựu thực tập sinh YG gây xôn xao khi tiết lộ việc nhân viên công ty phân biệt đối xử với các trainee… dựa trên gia thế

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Scandal chưa giải quyết xong, công ty "bố Yang" lại dính phải những lùm xùm về công việc đào tạo thực tập sinh

MAYDONI - nữ ca sĩ từng có thời gian thực tập tại YG, mới đây đã tiết lộ lí do dẫn đến việc cô nàng phải “chia tay” công ty giải trí hàng đầu này. Trong đoạn video mang tiêu đề “Tôi từng nghĩ họ là gia đình nhưng đây là lí do tôi bỏ YG“, MAYDONI nhấn mạnh về việc có sự phân biệt đối xử giữa các trainee trong công ty dựa trên gia thế và điều đó đã làm cô cảm thấy tự ti như thế nào.

Video cựu MAYDONI đăng tải đang được lan truyền mạnh mẽ vì những sự thật được tiết lộ.

Cựu thực tập sinh YG mở đầu bằng câu chuyện các nhân viên của YG thay đổi cách đối xử với mình kể từ khi các trainee giàu có hơn gia nhập công ty và còn đem theo “những món quà nhỏ”: “Tôi từng là một trong những trainee nữ lâu nhất ở công ty nên trước đó luôn được chăm sóc rất tốt. Tuy nhiên, một ngày nọ khi có những bạn gia đình khá giả tham gia thực tập, thái độ của các anh chị nhân viên bắt đầu thay đổi từ từ. Lúc đầu tôi cũng không hiểu lí do, nhưng sau đó tôi có biết được chuyện các bạn mới tặng những chai rượu đắt tiền được mua từ nước ngoài cho đội ngũ nhân viên công ty.” Theo MAYDONI, không chỉ có các staff mà cả những giáo viên dạy họ cũng thay đổi.

Tiếp đó, nữ ca sĩ đề cập đến hệ thống phân cấp rõ ràng giữa các thực tập sinh: “Có một luật ngầm là mọi người vào sau đều phải cúi đầu và nói lời chào với những trainee trước, không quan trọng lớn hay nhỏ tuổi hơn“. Tuy nhiên, lúc đó có một nữ thực tập sinh không bao giờ chào MAYDONI dù cô ấy gia nhập sau nữ ca sĩ rất nhiều. Và vì muốn trở nên thân thiện hơn, MAYDONI đã nhiều lần chủ động chào hỏi trước.

Nhưng rồi đến một ngày, Yang Hyun Suk lại trách cô nàng vì sao không là người chào thực tập sinh kia trước. MAYDONI đã giải thích việc bản thân cố gắng thân thiện nhiều lần nhưng đều cô ấy “ngó lơ”. Tuy nhiên sau đó, “bố Yang” chỉ nhẹ nhàng “nhắn nhủ”: “Sẽ rất có lợi cho em nếu em có thể trở nên thân thiết với nữ trainee đó“.

Dù không ai có thể chắc chắn tính chính xác về những chuyện được kể bởi MAYDONI nhưng video của cô nàng hiện đang là chủ đề được bàn tán nhiều trên các diễn đàn Hàn Quốc. Netizen đều rất tò mò về những thực tập sinh giàu có được nhắc tới, đặc biệt là nữ trainee mà Yang Hyun Suk đã “khuyên” MAYDONI nên làm thân.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất