Âm Nhạc

Đâu chỉ có fan, cựu thành viên X1 Wooseok cũng 'lọt hố' visual vạn người mê của nam thần này nhà BTS

Thụy Hân
Chia sẻ

Kim Wooseok đã dành nhiều lời khen cho thành viên này của BTS.

MV Red Moon của Wooseok.

Sau khi nhóm X1 tan rã trong tiếc nuối, khán giả và người hâm mộ tiếp tục mong chờ các hoạt động, hướng đi trong tương lai của các thành viên. Là một trong những thành viên nổi bật, Kim Wooseok trước khi quay về với nhóm cũ là UP10TION đã chuẩn bị một màn debut solo ấn tượng với album mang tên 1st Desire – Greed. Và để quảng bá cho sản phẩm solo, Wooseok đã tham gia vào chương trình radio Kim Shin Young’s Noon Song of Hope. Và cũng tại đây, cựu thành viên X1 Wooseok đã tiết lộ thần tượng Kpop đẹp nhất với mình chính là nam thần V của nhóm BTS.

Cựu thành viên X1 Wooseok đã tiết lộ thần tượng Kpop đẹp nhất với mình chính là nam thần V của nhóm BTS.

Nam thần V (BTS).

Theo đó, sau khi ra mắt album debut solo mang tên 1st Desire – Greed và ca khúc Red Moon, Wooseok đã tham gia chương trình radio Kim Shin Young’s Noon Song of Hope để giới thiệu nhiều hơn về sản phẩm mới của mình. Tại đây, cựu thành viên X1 Wooseok đã tiết lộ thần tượng Kpop đẹp nhất với mình khi MC chương trình nói về ngoại hình của anh chàng. MC đã dành lời khen cho Wooseok vì có sự thuần khiết, sang trọng và tinh tế trên khuôn mặt. Sau đó MC đã hỏi liệu có ai từng khiến anh chàng phải trầm trồ vì vẻ đẹp trai khi nhìn vào không. Và Wooseok đã không ngần ngại gọi tên thành viên V (BTS). Wooseok cho biết: “Theo suy nghĩ cá nhân của em thì trong mọi thần tượng em thấy tiền bối V của nhóm BTS thật sự rất đẹp trai“.

Wooseok tiết lộ điều này khi tham gia show radio Kim Shin Young’s Noon Song of Hope.

Anh chàng đã rất ngưỡng mộ vẻ đẹp của tiền bối V (BTS).

Câu trả lời của Wooseok nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Anh chàng đã rất nhanh chóng và thật thà chọn V là người khiến mình trầm trồ về nhan sắc. Thành viên V (BTS) được biết đến là một trong những nam idol sở hữu visual top đầu của Kpop hiện tại. Không chỉ ngày một có thêm nhiều fan bị thu hút bởi anh chàng V mà giờ có cả Wooseok cũng nhập hội hâm mộ vẻ đẹp ấy. Fan mong một ngày cả 2 được gặp lại nhau trên sân khấu và có thêm nhiều khoảnh khắc tương tác. Đoạn clip cựu thành viên X1 Wooseok đã tiết lộ thần tượng Kpop đẹp nhất với mình chính là anh chàng V đang được các fan truyền tay nhau nhanh chóng.

Kim Wooseok.

V là nam idol sở hữu visual vạn người mê.

Đoạn clip Wooseok nhắc đến V (BTS).

Hãy cùng ủng hộ cả Wooseok và V trong hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất